Đinh Ngọc Diệp tái xuất với phim Tết 2016 “Lộc Phát“

Google News

(Kiến Thức) - Sau đính hôn với đạo diễn Victor Vũ, diễn viên Đinh Ngọc Diệp nhanh chóng tái xuất với dự án phim "Lộc Phát" của đạo diễn Lê Bảo Trung.

"Lộc Phát" là câu chuyện về một cuộc đua bất đắc dĩ của anh chàng Lộc (Hiếu Hiền thủ vai) và gã sát thủ tên Cát (Bình Minh). Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo”. Đó là một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn nội tạng, một doanh nhân đang trên đường đi tự sát, một lão ăn mày bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen đang chạy trốn... Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua tưởng chừng như không có hồi kết…
Sau dinh hon Dinh Ngoc Diep tai xuat voi Loc Phat
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp góp mặt trong dự án phim Tết "Lộc Phát". 
Sau thành công của "Bảo mẫu siêu quậy", đạo diễn Lê Bảo Trung tiếp tục đặt niềm tin của mình vào nam diễn viên Hiếu Hiền. Với Lộc, Hiếu Hiền sẽ một lần nữa tái ngộ khán giả cùng hình tượng một anh chàng luôn gặp điều trớ trêu trong cuộc sống...
Sau dinh hon Dinh Ngoc Diep tai xuat voi Loc Phat-Hinh-2
 Hiếu Hiền.
Sau dinh hon Dinh Ngoc Diep tai xuat voi Loc Phat-Hinh-3
 Bình Minh.
Trong khi đó, đảm nhận vai phản diện trong "Lộc Phát", Bình Minh sẽ mang đến cho khán giả một vai diễn đáng nhớ qua hình ảnh tên bác sỹ máu lạnh và đầy mưu sâu kế hiểm...
Với Đinh Ngọc Diệp, cô sẽ vào vai Mai, người giúp Lộc nối kết những người bạn “từ trên trời rơi xuống” trên hành trình bão táp.
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm trong làng giải trí phía Nam. Nhất là khi, chuyện tình cảm của cô và đạo diễn Victor Vũ được công khai. 
Ngày 4/10 vừa qua, cặp đôi Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp đã bí mật tổ chức lễ đính hôn.
Sau dinh hon Dinh Ngoc Diep tai xuat voi Loc Phat-Hinh-4
Tạo hình của Đinh Ngọc Diệp trong phim. 
Ngoài các gương mặt nổi bật, "Lộc Phát" còn có sự góp mặt của các diễn viên: Hoàng Sơn, Nguyễn Phi Hùng, Kiều Minh Tuấn và đặc biệt là cặp hot boy Hoàng Kỳ Nam, hot girl Hoàng Yến Chibi.
Hoàng Yến Chibi vốn là hot girl được biết đến nhiều sau khi đoạt giải quán quân chương trình "Tôi là diễn viên". Còn Hoàng Kỳ Nam cũng gây chú ý kể từ khi tham gia sê-ri phim "Căn hộ 69".
Quyết định chọn cặp đôi hot boy, hot girl này, đạo diễn Lê Bảo Trung đã thay đổi khá nhiều hình mẫu hai nhân vật so với nguyên bản gốc cho phù hợp. Chính vì thế, cặp đôi Vui – Mừng sẽ là một ẩn số vô cùng thú vị cho "Lộc Phát".
Sau dinh hon Dinh Ngoc Diep tai xuat voi Loc Phat-Hinh-5
 Cặp hot boy Hoàng Kỳ Nam, hot girl Hoàng Yến Chibi.
Lê Bảo Trung là một trong những đạo diễn quen thuộc của điện ảnh Việt Nam. Anh là tác giả của nhiều bộ phim hài hước ăn khách như: "Đẻ mướn", "Võ lâm truyền kỳ", "Gia sư nữ quái"... Gần đây nhất, hai tác phẩm "Đại náo học đường" và "Bảo mẫu siêu quậy" của anh đã tạo nên những bất ngờ thú vị nơi phòng vé.
Chia sẻ về dự án phim "Lộc Phát", đạo diễn Lê Bảo Trung cho biết: “Lộc Phát là một dự án phim mà tôi đã ấp ủ từ rất lâu mãi đến bây giờ mới có cơ hội thực hiện. Đó là dự án phim thuộc thể loại phim hài - hành động. Trước đây tôi cũng đã từng thử “nhè nhẹ” trong một số phim trước nhưng với bộ phim này tôi đã quyết định có những thay đổi lớn hơn khi yếu tố hành động được khắc họa rất rõ nét. Câu chuyện của Lộc Phát là một cuộc đua đầy thử thách của hàng loạt nhân vật có tính cách kỳ lạ. Vì thế, sự hài hước của phim sẽ gắn liền với những yếu tố hành động. Có thể nói, với khán giả đây sẽ là một bộ phim hài quen thuộc của ngày Tết, nhưng đồng thời cũng vô cùng mới mẻ, lạ lẫm khi được gắn vào một câu chuyện có tính chất hành động ngay từ những phút đầu tiên”.
Bộ phim hài - hành động "Lộc Phát" do Lê Bảo Trung làm đạo diễn khởi quay từ tháng 10/2015, dự kiến ra mắt vào Tết Nguyên Đán 2016.
Diệu Nga

Bình luận(0)