Điều gì khiến fan không thể bỏ qua phim “Sát thủ bóng đêm“?

Google News

(Kiến Thức) - Được làm theo tựa game đình đám cùng tên, “Sát thủ bóng đêm” được dự đoán là bộ phim chuyển thể xuất sắc hơn “Warcraft” (Đại chiến hai thế giới).

“Assassin’s creed” (tựa Việt: Sát thủ bóng đêm) là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tựa game đình đám cùng tên. Tác phẩm sắp ra mắt này được dự đoán là bộ phim chuyển thể xuất sắc hơn cả “Warcraft” (Đại chiến hai thế giới) hồi giữa năm.
Ra đời năm 2007, “Sát thủ bóng đêm” vốn là tựa game đã gây sốt bởi cốt truyện mới lạ và cuốn hút. Phiên bản điện ảnh lần này do chính nhà sản xuất của tựa game thực hiện cùng với 20th Century Fox, hứa hẹn sẽ "gây nghiện" không khác gì tựa game gốc.
Ly do khong the bo qua phim Sat thu bong dem
 “Sát thủ bóng đêm” được làm theo dựa game đình đám cùng tên. (Ảnh: ĐPCC)
Phim “Sát thủ bóng đêm” còn có cốt truyện thu hút với nhiều nút thắt độc đáo và bất ngờ. Theo đó, phiên bản điện ảnh kể về cuộc chiến kéo dài hàng trăm năm giữa Hội sát thủ và Hiệp sĩ dòng Đền nhằm tranh giành “The apple of Eden” - một nhân vật có sức mạnh thần bí.
Ở thời hiện tại, các Hiệp sĩ dòng Đền núp bóng tập đoàn Abstergo và chế tạo ra Animus - một cỗ máy có khả năng truy cập vào gen của các hậu nhân Hội sát thủ và nhìn thấy ký ức của tổ tiên họ. Nhiều bí ẩn xuyên suốt lịch sử cũng vì thế mà được hé lộ.
Ly do khong the bo qua phim Sat thu bong dem-Hinh-2
 Cốt truyện “Sát thủ bóng đêm” cuốn hút. (Ảnh: ĐPCC)
Bên cạnh đó, “Sát thủ bóng đêm” có bối cảnh, tạo hình độc đáo. Cụ thể, dù diễn ra ở thời điểm hiện tại nhưng bối cảnh chính của bản điện ảnh là Tây Ban Nha vào thế kỷ 15. Từng tòa nhà, con phố, nhà thờ đều được xây dựng tỉ mỉ.
Tạo hình độc đáo của của Hội sát thủ cũng là một điểm nhấn thú vị. Với bộ áo choàng và chiếc mũ trùm đầu, các thành viên Hội sát thủ luôn mang vẻ bí hiểm và nguy hiểm đặc trưng. Không những vậy, bộ trang phục còn giúp cho những pha hành động thêm đẹp mắt và cuốn hút.
Đáng chú ý, giữ nguyên truyền thống của tựa game, “Sát thủ bóng đêm” mang tới hàng loạt những cảnh "ám sát" nhanh gọn và đẹp mắt. Ngoài ra, bộ phim còn "chiêu đãi" người xem một loạt trường đoạn cận chiến vô cùng mãn nhãn của thành viên Hội sát thủ với hàng chục kẻ thù.
Thêm vào đó, việc sử dụng Ẩn đao - loạt vũ khí đặc trưng của các sát thủ với thanh kiếm ngắn giấu trong cổ tay áo có thể phóng ra bằng cách điều khiển giúp cho các đòn liên hoàn của nhân vật thêm phần cuốn hút.
Đặc biệt nhất chính là cú nhảy “Leap of faith” (tạm dịch: Cú nhảy của niềm tin) của tựa game cũng được tái hiện một cách cực kì chân thật. Các diễn viên thực hiện cú nhảy thật ở độ cao 38 mét mà không có bất kì sự bảo hộ nào.
Ly do khong the bo qua phim Sat thu bong dem-Hinh-3
 Bối cảnh, tạo hình độc đáo của phim.(Ảnh: ĐPCC)
Ly do khong the bo qua phim Sat thu bong dem-Hinh-4
 Cảnh hành động của phim đặc sắc. (Ảnh: ĐPCC)
Dàn diễn viên của “Sát thủ bóng đêm” cũng là một điểm nhấn sáng giá cho bộ phim. Thủ vai chính, sát thủ Aguilar de Nerha và hậu nhân Callum Lynch, là Michael Fassbender. Nam diễn viên vốn được biết đến qua vai diễn Magneto trẻ tuổi của vũ trụ điện ảnh X-Men của Fox.
Với diễn xuất nội tâm đa dạng và đầy cảm xúc, Michael Fassbender sẽ mang tới chiều sâu cho cả 2 nhân vật mà mình đảm nhận. Anh cũng sẽ không làm người xem thất vọng về mảng hành động bởi anh từng sử dụng vũ khí vô cùng thành thạo trong 300 hay Centurion...
Đặc biệt, bộ phim “Sát thủ bóng đêm” còn đánh dấu sự kết hợp lần thứ 2 giữa Michael Fassbender với Marion Cotillard sau “Macbeth” năm 2015. Nữ diễn viên đa tài sẽ là mảnh ghép tuyệt vời cho bộ phim.
Ngoài ra, "Alfred" Jeremy Irons cũng sẽ góp mặt trong vai trò phản diện chính Alan Rikkin. Sự cứng rắn và lạnh lùng của ông chắc chắn sẽ mang tới một nhân vật phản diện hay bậc nhất điện ảnh 2016. Tại Việt Nam, “Sát thủ bóng đêm” khởi chiếu từ ngày 29/12/2016.
>>. Xem trailer phim "Sát thủ bóng đêm" (Nguồn: ĐPCC):
Thu Cúc

Bình luận(0)