Điều chưa biết về bộ phim huyền thoại “Năm anh em siêu nhân“

Google News

Bộ phim "Power Rangers - Năm anh em siêu nhân", dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/03/2017 tại các rạp. Cùng điểm lại những cột mốc của thương hiệu Power Rangers qua từng thời kì.

Gắn liền với tuổi thơ của các thế hệ 8x, 9x, 10x, thương hiệu về "Năm anh em siêu nhân" (từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ) là một tượng đài về hình ảnh các siêu anh hùng vô cùng mạnh mẽ và có nhiều khả năng siêu việt. Với phiên bản màn ảnh rộng được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng bởi nhà sản xuất Lionsgate với tên gọi "Power Rangers" hứa hẹn sẽ bùng nổ vào những ngày cuối tháng 3 tới đây.
"Power Rangers - Năm anh em siêu nhân" là thương hiệu phim siêu nhân nổi tiếng nhất tại Mỹ với 24 phần phim đã được phát sóng trong suốt 24 năm. Cũng giống như Avengers (Marvel) hay Justice League (DC), Power Rangers là tên gọi những thanh niên được chọn để trở thành những chiến binh với năng lực siêu phàm, tập hợp với nhau để chống lại những thế lực xấu xa muốn thôn tính địa cầu.
Bắt nguồn từ xứ sở mặt trời
"Power Rangers" có thể gọi là phiên bản Mỹ của "Super Sentai" - thương hiệu siêu nhân đình đám tại Nhật từ năm 1975 với 41 phần phim tính đến hiện nay - được cải biên một số chi tiết để phù hợp với văn hóa bản địa. Hầu hết tất cả các phần phim của Power Ranger đều được chuyển thể từ các phần của Super Sentai theo thứ tự thời gian.
Dieu chua biet ve bo phim huyen thoai “Nam anh em sieu nhan“
Phim Himitsu Sentai Gorenger được sản xuất năm 1975. 
3 phần phim đầu tiên với tên "Mighty Morphin Power Rangers" được Saban Entertainment sản xuất và phát sóng trên FOX Kids Network từ năm 1993 đến năm 2001 với 9 phần phim. Trong đó, "Mighty Morphin Power Rangers" và "Power Rangers Turbo" còn được thực hiện 2 bộ phim điện ảnh vào năm 1995 và 1997.
Phiên bản điện ảnh mới đầy hứa hẹn
Tháng 5/2014, Saban công bố phối hợp với Lionsgate thực hiện phim điện ảnh mới cho Power Rangers. Và "Mighty Morphin" chính là phần phim được chọn để thực hiện bản điện ảnh. Nhưng sau đó dự án liên tục bị dời và cuối cùng đã thông báo ngày phát hành chính thức là 24/3/2017.
Dieu chua biet ve bo phim huyen thoai “Nam anh em sieu nhan“-Hinh-2
Power Rangers phiên bản 2017 với bộ giáp ấn tượng và tân tiến hơn các phiên bản cũ. 
Lựa chọn phần phim "nguyên thủy" đã sống cùng tuổi thơ trẻ em thập niên 90, "Power Rangers" 2017 hứa hẹn một phiên bản nâng cấp hoành tráng nhưng cũng không kém phần bất ngờ. Những cái tên khắc sâu vào trí nhớ người hâm mộ như, Jason, Billy, Trini, Kimberly hay Zordon, Alpha 5 sẽ được sống lại cùng kĩ xảo đẹp mắt.
Dieu chua biet ve bo phim huyen thoai “Nam anh em sieu nhan“-Hinh-3
Nhân vật phản diện phù thủy Rita Repulsa là một trong số các nhân vật được chờ đón trong phần phim này. 

Bộ phim "Power Rangers" được đạo diễn bởi Dean Israelite (Project Almanac), “chắp bút” bởi dàn những người từng tạo nên Kong: Skull Island, X-men: First Class, Thor, và Chronicle. Dàn diễn viên của phim bao gồm những cái tên gạo cội như Elizabeth Banks, Bryan Craston, Bill Hader và cả những gương mặt trẻ hoàn toàn mới nhưng đầy tiềm năng: Naomi Scott (siêu nhân hồng), Becky G (siêu nhân vàng), RJ Cyler (siêu nhân xanh), Ludi Lin (siêu nhân đen) và Dacre Montgomery (siêu nhân đỏ).

Theo Phương Bùi/Laodongthudo.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)