Đạo diễn tiết lộ về siêu phẩm điệp viên 007 “Spectre”

Google News

(Kiến Thức) - Ekip "Spectre" – phần mới nhất trong loạt phim về điệp viên 007 đã tiết lộ thêm những hình ảnh hiếm hoi về quá trình sản xuất bộ phim.

Sau thành công xuất sắc của "Skyfall", đạo diễn Sam Mendes không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi lối tư duy hình ảnh đặc sắc, các góc quay ấn tượng mà còn ghi điểm với ekip làm phim nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp và cầu toàn. 
Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Sam tiếp tục “ngồi ghế nóng” của Điệp viên 007 "Spectre" – bộ phim có mức đầu tư “khủng” nhất trong loạt phim về James Bond từ trước đến nay, lên đến 300 triệu USD, phá vỡ kỷ lục 250 triệu USD của phần "Quantum of Solace" năm 2008.
Dao dien tiet lo ve sieu pham diep vien 007 Spectre
 Sam Mendes tiếp tục được ekip James Bond lựa chọn là đạo diễn cho seri phim ăn khách về điệp viên 007.
Một điều thú vị ít ai biết là "Spectre" đã được chính đạo diễn Sam Mendes và biên kịch lừng danh từng đoạt giải Oscar John Logan cùng lên ý tưởng và trực tiếp thảo luận nội dung dựa trên kịch bản cũ của Neal Purvis và Robert Wade. Có thể nói, James Bond trong "Spectre" là phiên bản thể hiện rõ rệt nhất tính cách cũng như dụng ý nghệ thuật của Sam Mendes trên màn ảnh rộng.
Trong teaser vừa được tung ra, Sam Mendes đã chia sẻ về nội dung hấp dẫn của phim: “Trong bộ phim thứ 2 tôi làm về Bond này, mọi người sẽ được chứng kiến một câu chuyện ly kỳ đậm chất Bond. Phải “nhập cuộc” ngay từ những phút đầu. Anh ấy mải miết trong một hành trình truy tìm dấu vết về một kẻ thù bí mật. Bạn sẽ tự hỏi không biết đó là ai, hay tại sao Bond phải truy tìm kẻ đó. Chính điều này sẽ mang đến sự kịch tính và gay cấn ngay từ những phút đầu của bộ phim”.
Dao dien tiet lo ve sieu pham diep vien 007 Spectre-Hinh-2
 Một cảnh trong phim "Spectre".
Dao dien tiet lo ve sieu pham diep vien 007 Spectre-Hinh-3
Siêu xe được sử dụng trong "Spectre".
Không tập trung vào các bóng hồng bên chàng điệp viên 007 như dự đoán, toàn bộ đoạn teaser có độ dài khoảng 1 phút rưỡi là chia sẻ của Sam Mendes về nội dung phim cũng như dàn diễn viên phụ bên cạnh Daniel Craig.
Đã từng xuất hiện trong các phần trước của Bond, các nhân vật phụ như: M (Ralph Fiennes), Eve Moneypenny (Naomie Harris) và Q (Ben Whishaw) sẽ đều trở lại trong phần phim này và có nhiều “đất diễn” để thể hiện tính cách nhân vật rõ ràng hơn. 
“Trong phần phim này, toàn bộ các trợ thủ của 007 không chỉ giúp đỡ anh ấy mà phải còn trực tiếp đối mặt với nguy hiểm cả về công việc lẫn tính mạng” – đạo diễn Sam Mendes chia sẻ.
"Spectre" – bộ phim tiếp theo trong loạt phim về điệp viên 007 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 6/11/2015 trên toàn thế giới.
Xem clip đạo diễn Sam Mendes chia sẻ về bộ phim:
Nguyệt Cát

Bình luận(0)