Danh hài Thu Trang chia sẻ hậu trường vai đồng tính nữ

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Thu Trang chia sẻ về vai đồng tính nữ trong phim Tốc độ và Đường cong: "Không cần hoá trang nhìn tôi đã giống đàn ông rồi...".

Sau khi bộ phim Tốc độ và Đường cong ra mắt, hình ảnh chuẩn men của danh hài Thu Trang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thú vị. Trong phim Thu Trang vào vai cô nàng đồng tính Anh Thư, được gọi chệch tên là "anh Thứ".
Sau vai diễn “chị Hường” trong Để Mai tính 2, “anh Thứ” là một trải nghiệm hoàn toàn mới với Thu Trang. Điều khó khăn nhất với cô trong vai diễn này chính là làm sao để thể hiện ra chất đàn ông của nhân vật. Khó hơn nữa, "anh Thứ" cũng là một tay sửa xe hơi cừ khôi.
danh hai thu trang chia se hau truong vai dong tinh nu hinh anh
 Tạo hình chuẩn men của Thu Trang cho vai đồng tính nữ.
Để làm được điều này, Thu Trang phải tập hút thuốc và sửa xe một cách thực thụ. Nữ diễn viên cho biết: “Khó khăn lớn nhất khi đóng vai "anh Thứ" là phải tập hút thuốc. Có phân đoạn tôi cầm điếu thuốc và rít mạnh. Quay xong ho sặc sụa. Ngoài ra, còn phải nâng bánh xe, cầm súng hơi bắn ốc, mà cây súng thì cũng nặng mấy ký. Nói chung phải sử dụng sức rất nhiều, thời gian đóng phim đó khỏi tập tạ, tự động có chuột”.
danh hai thu trang chia se hau truong vai dong tinh nu hinh anh 1
 Thu Trang trong một cảnh phim "Tốc độ và đường cong".
Danh hài hào hứng chia sẻ, vai diễn "anh Thứ" là một vai thú vị đối với Trang. Vì đây là lần đầu tiên Trang được thể hiện một vai đồng tính trên màn ảnh rộng. 
"Khi hoá thân vào vai Thứ, Trang không gặp trở ngại về ngoại hình. Chỉ có người đẹp ba vòng đầy đủ mới gặp trở ngại thôi, chứ Trang thì vô tư, nhiều khi không cần hoá trang gì đã giống đàn ông sẵn rồi", Thu Trang nói.
danh hai thu trang chia se hau truong vai dong tinh nu hinh anh 2
Thu Trang và ông xã Tiến Luật.
Trong phim, anh Thứ là một nhân vật gắn liền với Nin – “vua độ xe” đến từ Thái Lan. Thứ cũng là người duy nhất đứng ra bảo vệ Nin khi anh bị một đàn anh trấn áp...
Tốc độ và Đường cong là bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Phan Minh. Đây được xem là bộ phim đầu tiên của Việt Nam về đua xe đường phố, một đề tài vốn rất đình đám ở Hollywood.​ ​​Bộ phim được phát hành trên toàn quốc từ ngày 24/12.​ ​
Nguyệt Cát

Bình luận(0)