Đàm Vĩnh Hưng mượn xe dát vàng 40 tỷ làm liveshow

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, chiếc xe dát vàng 40 tỷ sẽ xuất hiện trong liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của anh tại TP HCM và Hà Nội.

Chiều 27/11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo giới thiệu liveshow Thương hoài ngàn năm 2. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 13/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (TP HCM) và tại JW Marriott Hotel (Hà Nội) vào ngày 31/12.
 Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo chiều 27/11.
Góp mặt trong buổi họp báo, cùng với Đàm Vĩnh Hưng còn có đạo diễn Trần Vi Mỹ, đạo diễn âm nhạc – nhạc sĩ Việt Anh, ca sĩ Phạm Thu Hà, nghệ sĩ Minh Trang và diễn viên Ngọc Thanh Tâm.
Tiếp nối liveshow đầu tiên được tổ chức vào năm 2007 với bàn tay dàn dựng của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, sau 7 năm, liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sẽ mang một diện mạo mới, với những ý tưởng độc đáo.
Chương trình lần này được dàn dựng bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ - người đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng qua hàng loạt liveshow: Dạ tiệc trắng; Số phận…
 Đạo diễn Trần Vi Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Việt Anh.
Đêm nhạc cũng quy tụ các gương mặt ca sĩ nổi tiếng như: Bảo Yến; Hồng Ngọc; Lệ Quyên; Hồ Ngọc Hà; Phạm Thu Hà; Dương Triệu Vũ; Giang Hồng Ngọc; Quách Ngọc Ngoan. 
Chia sẻ trong buổi họp báo, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết, sân khấu đêm nhạc sẽ được thiết kế, dàn dựng thành một khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600 mét vuông (chiều ngang 55 mét) kết hợp công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu quả 3D.
Trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa một chiếc ô tô có diều dài 5m4 lên sân khấu. Đây cũng là lý do phải thay đổi địa điểm cũ từ GEM Center sang Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, bởi ở địa điểm cũ không thể di chuyển chiếc ô tô vào sân khấu ở tầng 5.
Các nghệ sĩ tham gia buổi họp báo. 
Tiết lộ về đạo cụ đặc biệt này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đây là chiếc Rolls Royce mạ vàng mới nhất, có giá trị lên tới 40 tỷ. Chiếc xe này Đàm Vĩnh Hưng mượn của một người bạn với mong muốn tạo dấu ấn trong chương trình. 
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ, anh đã đặt hơn 3000 viên Socola tại Las Vegas để chiêu đãi khán giả Hà Nội. Trước khi vào xem chương trình, khán giả tại đây cũng được chiêu đãi tiệc riêng.
 Socola tại Las Vegas Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị để chiêu đãi khán giả Hà Nội.
Tiết lộ với Kiến Thức, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, số tiền đầu tư cho hai đêm nhạc Thương hoài ngàn năm 2 tại TP HCM và Hà Nội của anh là 6 tỷ đồng. Riêng phần trang phục, “ông hoàng nhạc Việt” đã chuẩn bị 21 bộ cho 7 lần thay đồ để mang đến hình ảnh mới mẻ cho khán giả. 
“Tôi đã đi Mỹ để mua đồ, có những bộ không dám mặc trong Liên hoan phim, phải để dành cho đêm nhạc" - Đàm Vĩnh Hưng.
Thương hoài ngàn năm 2 sẽ là chương trình âm nhạc nghệ thuật đỉnh cao, hướng đến hình ảnh Sài Gòn xưa, qua những nhạc phẩm trữ tình, bolero… Trong đêm nhạc này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát những ca khúc lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu như: Chuyến tàu hoàng hôn
 "Thương hoài ngàn năm 2" là đêm nhạc đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng.
 Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm.
Bên cạnh đó, khán giả sẽ bất ngờ với sự kết hợp mới lạ giữa dòng nhạc vàng trên nền nhạc giao hưởng, được hòa âm bởi nhạc sĩ Việt Anh - Anh Khoa kết hợp cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Sự xuất hiện của ca sĩ nhạc cổ điển Phạm Thu Hà với những ca khúc nhạc sến cũng mang đến điều mới lạ cho khán giả.
 Mr Đàm và ca sĩ Phạm Thu Hà.
Trong Liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, người dẫn chuyện sẽ là nghệ sĩ Minh Trang và nhà thơ Đỗ Trung Quân. 
Thương hoài ngàn năm 2 sẽ diễn ra vào ngày 13/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (TP HCM) và tại JW Marriott Hotel (Hà Nội) vào ngày 31/12.
Nguyệt Cát

Bình luận(1)

Minh Hiền

hanhphuc

Ngày nào cũng thấy ĐVH khoe của và mất của trên truyền thông không thôi..."âm nhạc là để nghe chứ không phải để nhìn".