Cùng khám phá thế giới với ANTG ngày Chủ nhật

Google News

(Kiến Thức) - Ngày Chủ nhật đầu tiên của năm 2015 sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi Truyền hình An Viên mang đến cho khán giả những chương trình hấp dẫn.

Những thước phim tài liệu đặc sắc cùng những bộ phim kinh điển không thể bỏ lỡ...trên kênh ANTG. Mở đầu cho loạt chương trình hấp dẫn ngày chủ nhật, 04/01/2015, kênh ANTG sẽ đưa khán giả khám phá một đất nước Nhật Bản tươi đẹp để cùng tìm hiểu và thưởng thức nghệ thuật làm sushi của nghệ nhân Jiro Ono... 
Jiro Ono đã dành 10 năm làm việc không ngừng nghỉ để nghiên cứu ra được quy trình làm sushi, món ăn truyền thống Nhật Bản đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Tập cuối cùng của phim "Nghệ nhân sushi" sẽ được phát sóng lúc 17h20 chủ nhật ngày 4/1.
 
Sau đất nước Nhật Bản, khán giả sẽ được tới Rome và tìm hiểu quá trình một ngôi làng người Ý nhỏ vào thế kỷ thứ IX trước công nguyên phát triển dần lớn mạnh trở thành một trung tâm chi phối toàn bộ Địa Trung Hải suốt nhiều thế kỷ. Lịch sử của thành Rome kéo dài tới 2800 năm.
Vùng đất nơi đây đã lưu giữ nhiều công trình kiến trúc hoành tráng trường tồn theo thời gian. Có thể kể đến: đấu trường Colosseum - nơi diễn ra các cuộc đấu đẫm máu; Đền Pantheon – ngôi đền của các vị thần, chiếm một vị trí quan trọng trong lịch sử đền đài La Mã và thế giới, hay như Quảng trường La Mã, một trong những trung tâm hành chính, tôn giáo và thương mại lớn nhất thời bấy giờ. Đón xem tập 2 "Những thành tựu vĩ đại của loài người" phát sóng 19h45 chủ nhật 4/1 để cùng tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của thành Rome qua nhiều thế kỷ.
Hành trình cùng kênh ANTG dành cho khán giả truyền hình vào ngày chủ nhật đầu tiên của năm mới vẫn chưa kết thúc. Sau một thời gian dài tìm kiếm về lăng mộ hoàng đế Tatukhamun ở Ai Cập, Howard Carter cùng các nhà khảo cổ đã khai thác và tìm thấy một quan tài bằng vàng. Quan tài của vua Tutankhamun được đặt ở giữa lăng mộ, bao quanh bởi bốn chiếc hòm mạ vàng với những lời đồn đoán ảnh hưởng tới vận mệnh của con người. Những tin đồn về lời nguyền của vua Tatukhamun có thật hay không khi nhiều nhà khảo cổ đã chết sau khi đến khám phá lăng mộ? Để giải đáp bí ẩn này, mời khán giả cùng theo dõi tập 2 "Ai Cập: khám phá một thế giới đã mất" phát sóng 20h45 chủ nhật 4/1 trên kênh ANTG.
Bên cạnh những thước phim tài liệu, bộ phim "Đại đường tướng quân" sẽ tiếp tục chuyến hành trình với khán giả truyền hình tới Trung Quốc. Vì quá nóng vội muốn "đánh nhanh - thắng nhanh", Trần Chính đã rơi vào kế "dụ địch vào sâu" của quân Sơn Việt. Không chỉ có vậy, rất nhiều quân lính đã bị nhiễm dịch bệnh nguy hiểm với vận mệnh quốc gia. Chính vì thế, Trần Nguyên Quang được sự ủng hộ của lão phu nhân ra đã nhanh chóng ra trận giúp đỡ cho cha mình là Trần Chính.
Những diễn biến tiếp theo sẽ tiếp nối trong tập 8 của bộ phim "Đại Đường tướng quân" sẽ phát sóng 22h15 chủ nhật 4/1 trên kênh ANTG. Truyền hình An Viên trân trọng mời quý vị khán giả cùng đón xem.
PV

Bình luận(0)