Chuyên gia điện ảnh Hollywood đến Việt Nam làm phim hài

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên gia điện ảnh Hollywood David R Hardberger sẽ hợp tác cùng đạo diễn Phan Minh làm phim hài "Trùm cỏ". Phim dự kiến ra mắt vào tháng 9/2015.

Tên tuổi của chuyên gia điện ảnh Hollywood David R Hardberger gắn liền với những bộ phim bom tấn đình đám trong suốt gần 40 năm qua. Ông đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, từ quay phim, kỹ xảo điện ảnh, giám đốc sáng tạo, đạo diễn hình ảnh… cho loạt phim: "Star Trek: The Motion Picture" (1979), "Star Trek II: The Wrath of Khan" (1982), "Star Wars: Episode VI - Return of the Jedi" (1983), "The Lord of The Rings", "Charlie Wilson's War" (2007)...
Trong dự án phim hài "Trùm cỏ" hợp tác cùng đạo diễn Phan Minh, David R Hardberger sẽ đóng vai trò đạo diễn hình ảnh.
Chuyen gia dien anh Hollywood den Viet Nam lam phim hai
 Chuyên gia điện ảnh Hollywood David R Hardberger đến Việt Nam làm phim hài "Trùm cỏ".
Chia sẻ lý do nhận lời làm giám đốc hình ảnh cho "Trùm cỏ", ông David R. Hardberger cho biết: “Sau khi xem bộ phim "Tốc độ và đường cong" của Phan Minh, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục. Vì vậy, khi nhận được lời mời của Minh về Việt Nam thực hiện bộ phim “Trùm cỏ”, tôi thấy đây là cơ hội cho tôi thử sức ở một thị trường đang phát triển. Đồng thời, qua đó học hỏi và tạo cầu nối trong phong cách làm phim giữa thị trường bậc nhất thế giới và miền đất hứa Việt Nam”.
Nội dung phim "Trùm cỏ" xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “trùm cỏ” mà chỉ khao khát thành trùm nhạc. Sau khi bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một va li tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “trùm cỏ” đến với hội "chơi cỏ" quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”...
Chuyen gia dien anh Hollywood den Viet Nam lam phim hai-Hinh-2
Danh hài Thu Trang và Quang Đăng (vai Mộc Lâm).
Trong phim, danh hài Việt Hương vào vai quý bà Uyển Uyển, người không sợ gì chỉ sợ tàn phai nhan sắc, cùng với quân sư vẹt bày muôn vàn “độc kế” đưa Mộc Lâm vào bẫy. Trấn Thành hóa thân thành anh chàng quản lý bóng lộ, chuyên mắc các loại sai lầm ngu ngốc nhất có thể. Thu Trang diễn vai một cô ả les dữ dằn nhưng lại nhận nhiệm vụ phải dịu dàng, dùng nữ sắc mồi chài Mộc Lâm. 
Chuyen gia dien anh Hollywood den Viet Nam lam phim hai-Hinh-3
Trấn Thành đóng vai bóng lộ trong phim.
Bộ ba kết thành một nhóm suốt ngày cãi cọ nhưng không từ bỏ mục tiêu là anh chàng ngờ nghệch Mộc Lâm, gây ra những tình huống tréo ngoe. Bộ phim còn có sự tham gia của Quang Đăng, chàng vũ công hot boy từ chương trình "So you think you can dance" trong vai Mộc Lâm. Ngoài ra, trong phim còn có sự góp mặt của Hari Won với vai cô em trồng cỏ ngang tàng, luôn có con chó Poki dữ dằn làm bạn.
"Trùm cỏ" khởi quay từ ngày 22/5 và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 9/2015.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)