Chi Pu gây sốc với MV ngập hàng hiệu đầu tư tiền tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian ấp ủ, Chi Pu ra mắt MV "Từ hôm nay" với vai trò ca sĩ. Để thực hiện MV, Chi Pu đã mạnh tay chi 1 tỷ sắm hàng hiệu.

>>>> XEM MV "Từ hôm nay" của hot girl Chi Pu:
Tối 10/10, hot girl Chi Pu ra mắt MV "Từ hôm nay". Đây là ca khúc khởi động cho dự án ChiPu Dream Show. Việc lấn sân làm ca sĩ với MV lần đầu tiên ra mắt của hot girl sinh năm 1993 lập tức gây chú ý.
Đặc biệt, để thực hiện dự án âm nhạc này, hot girl Chi Pu đã mạnh tay chi 1 tỷ cho việc mua sắm hàng hiệu sang chảnh sử dụng trong MV.
Chi Pu gay soc voi MV ngap hang hieu dau tu tien ty
 Chi Pu ra mắt MV trong vai trò ca sĩ. Ảnh: FBNV
Stylist Hoàng Ku chia sẻ: "Đừng gọi Chi là ca sĩ, hãy gọi Chi là đại gia. Mua không tiếc tay, à không, bị Ku dụ dỗ, ép buộc, phải mua phải mua. Muốn Ku làm Stylist thì Chi gửi 1 tỷ đây. Mới nói đùa mà hôm sau Chi chuyển thật. Thế là cứ mua thôi, mua hết tiền thì thôi.
Nói chung là mua hết 1 đống quần áo nên làm gì cũng được. Xẻ chỗ này, cắt chỗ kia, nằm xuống đất, ngâm trong nước, thoải mái không lo nơm nớp gì hết. Và quan trọng là được chọn những thứ mình thích, đặt mua từ nước ngoài về, phối tùm lum theo ý của mình. Sướng ơi là sướng".
Chi Pu gay soc voi MV ngap hang hieu dau tu tien ty-Hinh-2
 Stylist Hoàng Ku chia sẻ việc Chi Pu mạnh tay sắm hàng hiệu. Ảnh: FBNV
Chi Pu gay soc voi MV ngap hang hieu dau tu tien ty-Hinh-3
 Số hàng hiệu sang chảnh này được Chi Pu sử dụng trong MV mới. Ảnh: FBNV
Mạnh tay đầu tư hình ảnh cho MV, tuy nhiên, lần đầu tiên ra mắt MV với vai trò ca sĩ của Chi Pu nhận được những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Chi Pu làm ca sĩ, cũng có không ít ý kiến cho rằng, giọng hát của Chi Pu chưa thực sự gây ấn tượng và hot girl này hợp với vai trò diễn viên hơn.
"Nhạc beat rất đã tai nhưng hình ảnh và nội dung bài hát không làm cho người xem mãn nhãn! Không ấn tượng để người xem muốn xem đi xem lại nhiều lần! Mình thích Chi và khâm phục sự nỗ lực của bạn! Tuy nhiên để trở thành một ca sĩ có dấu ấn riêng cần nhiều yếu tố khác nhau, nhưng quan trọng nhất là giọng hát và cái duyên với nghề nữa! Ca sĩ Việt Nam rất nhiều nhưng rất ít người có bài hít và để lại dấu ấn lâu dài! Mình vẫn nghĩ Chi hợp với vai trò diễn viên, nhà sản xuất hơn là 1 ca sĩ ....", một fan bày tỏ.
Về Stylist Hoàng Ku, anh chia sẻ khi giới thiệu về sản phẩm mới của Chi Pu: "Đừng ai hỏi mình Chi hát hay không. Mình thấy Chi hát rất đúng nhạc. Nhạc của Chi rất Hàn Quốc".
Được biết, Chi Pu đã hợp tác với 2 producer Hàn Quốc là Krazy Park và Eddy Park cho dự án mang tên Dream Show với 2 ca khúc. Đây là bộ đôi producer nổi tiếng của Hàn Quốc từng hợp tác với những nhóm nhạc đình đám, ca sĩ hàng đầu Kpop.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)