Chi Pu bị chê nhảm nhí khi phát hành MV mới “Em sai rồi...“

Google News

(Kiến Thức) - Bị ném đá tơi tả vì hát dở, Chi Pu vẫn ra mắt MV mới "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi". Cô vấp phải sự phản ứng trái chiều của dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" của Chi Pu. Nguồn Youtube:
Gây bão với khả năng hát live dở và bị ném đá không thương tiếc, Chi Pu vẫn kiên định với ước mơ theo đuổi con đường âm nhạc. Giữa tâm điểm chú ý, tối 26/11, Chi Pu phát hành MV mới "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi". Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của cựu hot girl, sau 2 MV ra mắt liên tiếp trong vòng 1 tháng là "Từ hôm nay" và "Cho ta gần hơn".
Cũng như 2 MV ra mắt trước đó, "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" được đầu tư về hình ảnh, vui nhộn, tươi mới. Đặc biệt, trong sản phẩm âm nhạc này còn có sự góp mặt của vũ công Quang Đăng. Anh đóng vai nam chính và cùng Chi Pu thể hiện vũ đạo xuyên suốt MV.
Chi Pu bi che nham nhi khi phat hanh MV moi “Em sai roi...“
 Chi Pu và vũ công Quang Đăng trong MV "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi". Ảnh: Ngôi Sao
Chi Pu bi che nham nhi khi phat hanh MV moi “Em sai roi...“-Hinh-2
Chi Pu và Quang Đăng thể hiện vũ đạo xuyên suốt MV. Ảnh: Ngôi Sao
"Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" là một sáng tác của Trang Pháp. Cô cũng là người đảm nhận viết lời 2 ca khúc "Từ hôm nay" và "Cho ta gần hơn" mà Chi Pu đã ra mắt MV trước đó. Về đoạn teaser của MV với câu nói “Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu” khơi gợi sự tò mò của khán giả, chi tiết này chỉ đóng vai trò dẫn dắt mở đầu cho MV, kể về chuyện tình yêu của cô nàng hoa hậu sau đăng quang cuộc thi Miss Showbiz.
Ngay sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc của Chi Pu tiếp tục vấp phải sự phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến chê MV của Chi Pu nhảm nhí, "bài hát nghe xong chẳng biết vừa nghe gì".
"Hát không tốt thì có thể từ từ rèn luyện. Nhưng đừng làm kiểu thách thức dư luận, khán giả, thính giả như vậy. Nếu chị thật sự yêu mến âm nhạc, muốn đi theo con đường nghệ sĩ này thì hãy trau dồi cho mình kỹ năng và kinh nghiệm ca hát, biểu diễn đi chị. Em nói thật chị hát thì hay đấy, nhưng không hát thì sẽ hay hơn nhiều", một cư dân mạng viết.
Chi Pu bi che nham nhi khi phat hanh MV moi “Em sai roi...“-Hinh-3
 Sản phẩm âm nhạc của Chi Pu tiếp tục gây tranh cãi. Ảnh: FBNV
Chi Pu bi che nham nhi khi phat hanh MV moi “Em sai roi...“-Hinh-4
 Cư dân mạng ném đá MV mới của Chi Pu. Ảnh chụp FB
Tuy vậy bên cạnh những lời chê bai, Chi Pu vẫn nhận được khá nhiều lời ủng hộ. "Hãy học cách im lặng và hành động để người ta thấy họ sai, không cần biết sẽ bao lâu... nhưng thay vì phải biện minh lôi kéo lại fan, em thích cách không quan tâm vượt qua dư luận của chị... mãi yêu".
"Bây giờ ở Hàn Quốc nghệ sĩ giải trí rất được ưa chuộng, kể cả fan Việt Nam các bạn cũng thích họ. Còn Chi Pu tại sao không được quyền đam mê và hát. Nếu các bạn không thích nghe dòng nhạc của cô ấy thì đừng nghe. Cá nhân mình thấy MV này ổn hơn so với 2 MV trước. Mong Chi sẽ đi tiếp con đường này và không dừng lại giữa chừng", những ý kiến bênh vực Chi Pu.
Chi Pu bi che nham nhi khi phat hanh MV moi “Em sai roi...“-Hinh-5
 Tuy nhiên, Chi Pu cũng nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ. Ảnh chụp FB
Cùng với những lời động viên, ủng hộ Chi Pu tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát, fan bày tỏ mong muốn MV của Chi Pu có nội dung, ca từ sâu sắc hơn.
Không thể phủ nhận, dù vấp phải nhiều sự chỉ trích về việc lấn sân ca hát nhưng sản phẩm âm nhạc của Chi Pu khi ra mắt gây sức hút lớn. MV "Từ hôm nay" của Chi Pu ra mắt ngày 10/10 đã đạt con số hơn 10 triệu view, "Cho ta gần hơn" ra mắt ngày 27/10 cũng đạt con số gần 7 triệu view.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)