Châu Nhuận Phát thừa nhận tối nào cũng “canh me” xem Thiên Nhãn

Google News

(Kiến Thức) - Tình cờ xem được một tập phim Thiên Nhãn, Châu Nhuận Phát cho biết anh đã bị lôi cuốn đến mức tối nào cũng ngồi chờ đến khi phim được lên sóng.

Sau thành công của phần 1 bộ phim Sứ Đồ Hành Giả, TVB thừa thắng xông lên tiếp tục trình làng bộ phim trinh sát hấp dẫn mang tên Thiên Nhãn. Bộ phim có sự tham giả của 2 nam thần TVB là Trịnh Gia Dĩnh và Trần Triển Bằng. Nữ diễn viên Dương Di cũng đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim này.
Chau Nhuan Phat thua nhan toi nao cung “canh me” xem Thien Nhan
 
Trịnh Gia Dĩnh là diễn viên đã tái ngộ màn ảnh TVB sau 2 năm sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Do đó, anh rất quan tâm đến sự phản hồi của khán giả sau lần quay trở lại này. May thay, Thiên Nhãn lại lọt vào “mắt xanh” của tài tử điện ảnh của Hồng Kông Châu Nhuận Phát. Nam tài tử đã dành nhiều lời khen có cánh cho diễn xuất của Trịnh Gia Dĩnh và khẳng định tối nào cũng ngồi chờ xem cho đến khi phim được phát sóng.
Chau Nhuan Phat thua nhan toi nao cung “canh me” xem Thien Nhan-Hinh-2
Châu Nhuận Phát đang hào hứng đón xem từng tập “Thiên Nhãn” của Trịnh Gia Dĩnh.
Trong phim, Trịnh Gia Dĩnh vào vai Tư Đồ Thuấn – một cảnh sát tinh nhuệ với tính cách lạnh lùng. Tư Đồ Thuấn và đồng nghiệp luôn quan sát và tìm ra những manh mối quan trọng qua hệ thống camera (thiên nhãn) được gắn trên đường phố. Anh không hề biết mình có 1 người em song sinh quậy phá. Người này đã phóng hỏa khu chung cư nhưng lại bị hệ thống thiên nhãn ghi lại. Nghiễm nhiên, Tư Đồ Thuấn bị liên lụy trong vụ này.
Chau Nhuan Phat thua nhan toi nao cung “canh me” xem Thien Nhan-Hinh-3
Tư Đồ Thuấn và người em song sinh đã thất lạc nhiều năm chưa một lần chạm mặt 
Chau Nhuan Phat thua nhan toi nao cung “canh me” xem Thien Nhan-Hinh-4
Vụ phóng hỏa đã khiến Tư Đồ Thuấn bị luân chuyển công tác xuống làm quản lý đội bảo vệ 
Qua cuộc thi tuyển bảo vệ tại nơi làm việc mới, Tư Đồ Thuấn đã chọn được Trịnh Lực Hằng – một người thật sự có thực lực. Nhưng anh không hề biết rằng người này chính là người em song sinh của mình nhưng đã qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.
Trong quá trình làm việc chung, cả hai người nhận thấy có chung lý tưởng nên đã nhanh chóng trở nên thân thiết.
Chau Nhuan Phat thua nhan toi nao cung “canh me” xem Thien Nhan-Hinh-5
 Trịnh Lực Hằng trong diện mạo mới sau phẫu thuật
Tuy nhiên, tình huynh đệ này không kéo dài được lâu khi hai người gặp được Ngô Trân Ni (Dương Di thủ vai). Ngô Trân Ni trước đây đã có qua lại với Trịnh Lực Hằng nên đã nhận nhầm sang Tư Đồ Thuấn khiến nhiều tranh chấp xảy ra.
Trân Ni với sự nhầm lẫn và khăng khăng khẳng định Tư Đồ Thuấn là Trịnh Lực Hằng đã khiến Tư Đồ Thuấn nhớ lại vụ hỏa hoạn năm xưa mà mình bị liên lụy.
Chau Nhuan Phat thua nhan toi nao cung “canh me” xem Thien Nhan-Hinh-6
Mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật trong phim 
Tư Đồ Thuấn, Ngô Trân Ni và Trịnh Lực Hằng lật lại vụ án năm xưa để rửa oan. Tuy nhiên, càng lún sâu và tiến đến sự thật thì sự mâu thuẫn giữa tình người và pháp luật càng trở nên khốc liệt, và mối quan hệ tay ba giữa 3 nhân vật này liệu có một kết quả viên mãn?
Chau Nhuan Phat thua nhan toi nao cung “canh me” xem Thien Nhan-Hinh-7
Tư Đồ Thuấn và Trịnh Lực Hằng từ anh em thân thiết sẽ phải đối mặt như kẻ thù 
Liệu rằng những diễn biến hấp nào sẽ xảy ra trong những tập phim tiếp theo? Đón xem bộ phim Thiên Nhãn, được phát sóng vào lúc 21g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)