Cặp đôi “nam thần TVB” Trần Triển Bằng và Trịnh Gia Dĩnh đối mặt trong Thiên Nhãn

Google News

(Kiến Thức) - “Thiên Nhãn” hứa hẹn mang đến cho khán giả cuộc chiến không khoan nhưỡng giữa Trần Triển Bằng và Trịnh Gia Dĩnh.

Sau nhiều năm vắng bóng, Trịnh Gia Dĩnh đánh dấu sự trở lại TVB với bộ phim truyền hình về đề tài cảnh sát mang tên Thiên Nhãn. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Trần Triển Bằng và Dương Di.
Cap doi “nam than TVB” Tran Trien Bang va Trinh Gia Dinh doi mat trong Thien Nhan
Nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh 
Cap doi “nam than TVB” Tran Trien Bang va Trinh Gia Dinh doi mat trong Thien Nhan-Hinh-2
 Tạo hình nhân vật “Tư Đồ Thuần” của Trịnh Gia Dĩnh
Trong phim, Trịnh Gia Dĩnh vào vai Tư Đồ Thuần – một cảnh sát lạnh lùng, nhạy bén và có phần khô khan. Anh cùng đồng nghiệp trong tổ trọng án chuyên phá những phi vụ phạm pháp bằng việc quan sát hệ thống camera (thiên nhãn) được gắn trên mọi ngóc ngách trên đường phố để truy bắt hung thủ. Chính vì thế, nhiều manh mối quan trọng mà nhiều người dễ dàng bỏ qua lại bị “thiên nhãn” vạch trần.
Cap doi “nam than TVB” Tran Trien Bang va Trinh Gia Dinh doi mat trong Thien Nhan-Hinh-3
 Poster chính thức của “Thiên Nhãn”
Tuy nhiên, Tư Đồ Thuần không may mắndính vào một vụ án liên quan đến việc phóng hoả tại khu chung cư, mà kẻ phóng hoả lại chính là người em song sinh thất lạc Trịnh Lực Hằng. Nếu như mọi ngày, “thiên nhãn” phát sáng là vũ khí để Tư Đồ Thuần thực thi công lý thì lúc này, chính “thiên nhãn” lại là vật duy nhất chống lại sự minh bạch của anh. Bản thân Tư Đồ Thuần cũng không biết rằng Trịnh Lực Hằng là em trai mình, nên anh bắt buộc chấp nhận việc mình bị sa thải.
Cap doi “nam than TVB” Tran Trien Bang va Trinh Gia Dinh doi mat trong Thien Nhan-Hinh-4
 Clip camera quay lại cảnh Trịnh Lực Hành phóng hỏa
Ở cơ quan mới, Tư Đồ Thuần gặp Trịnh Lực Hằng (lúc này đã phẫu thuật, do Trần Triển Bằng thủ vai) và lập tức nảy sinh thiện cảm. Hai người nhanh chóng kết thân và đều nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Tuy nhiên, mối quan hệ bỗng trở nên phức tạp khi Ngô Trân Ni (Dương Di thủ vai) bắt đầu xuất hiện.
Cap doi “nam than TVB” Tran Trien Bang va Trinh Gia Dinh doi mat trong Thien Nhan-Hinh-5
 Nam diễn viên Trần Triển Bằng vào vai Trịnh Lực Hằng sau phẫu thuật
Trước khi Tư Đồ Thuần bỏ việc và Trịnh Lực Hằng vẫn chưa phẫu thuật, Trân Ni đã có mối quan hệ ngọt ngào với Trịnh Lực Hằng. Sau này khi gặp lại họ, Trân Ni khăng khăng cho rằng Tư Đồ Thuần là Lực Hằng năm xưa. Trân Ni là một thám tử tư còn Tư Đồ Thuần và Trịnh Lực Hằng là vệ sĩ. Bộ ba hoàn hảo này đã trải qua vô vàn tình huống khắc nghiệt. Tuy nhiên, càng gần gũi thì sự thật năm xưa ngày càng được hé lộ. Trịnh Lực Hằng cũng dần hé lộ là một “con sói đột lốt cừu” bất đắc dĩ.
Cap doi “nam than TVB” Tran Trien Bang va Trinh Gia Dinh doi mat trong Thien Nhan-Hinh-6
 Mối tình tay ba phức tạp trong “Thiên Nhãn”
Tình cũ, tình mới và vụ phóng hoả năm xưa ngày càng khiến vòng luẩn quẩn của hận thù trở nên sâu và phức tạp hơn. Liệu rằng mối quan hệ tay ba này có đi đến một cái kết có hậu hay không? Đón xem những tập hấp dẫn của bộ phim “Thiên Nhãn” được phát sóng vào lúc 21g00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)