Ca sĩ Phương Thanh nhảy lầu vì muốn câu like

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim "Siêu nhân X.", ca sĩ Phương Thanh thực hiện cảnh quay nhảy từ tầng 5 xuống mà không cần diễn viên đóng thế vì ... muốn câu like.

Từng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau từ osin, bà điên cho đến cả Hằng Nga… nhưng Phương Thanh chia sẻ, chưa bao giờ cô thấy đã như tham gia dự án phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mang tên "Siêu nhân X.". 
Lý do được nữ ca sĩ "Giã từ dĩ vãng" chia sẻ: "Siêu nhân chỉ có một trên thế giới mà Phương Thanh được làm má của siêu nhân". Đặc biệt, vai diễn của Phương Thanh cũng vô cùng bá đạo khi vào vai người đàn bà nghiện cờ bạc và mê tiền.
Ca si Phuong Thanh nhay lau vi muon cau like
 Cảnh quay nhảy lầu của Phương Thanh trong "Siêu nhân X.".
Trong phim, ngoài các cảnh quay hài hước, nữ ca sĩ còn phải thực hiện những pha hành động khá mạo hiểm. Trong đó có cảnh nhảy từ trên tầng 5 xuống đất do chính Phương Thanh thực hiện mà không cần tới diễn viên đóng thế. 
Chia sẻ về cảnh quay này, Phương Thanh cho biết, cô thích chơi facebook, mỗi lần có hình ảnh mới tung lên mạng đều thu hút được rất nhiều người xem. Bởi vậy, tham gia phim này cô muốn xin đạo diễn Nguyễn Quang Dũng một cảnh thật hoành tráng nhằm mục đích “câu like”.
Ca si Phuong Thanh nhay lau vi muon cau like-Hinh-2
 Nữ ca sĩ "Giã từ dĩ vãng" trên phim trường.
Sẵn có tính lỳ và luôn nghĩ rằng nhảy từ trên cao xuống rất đơn giản, nhưng khi nghe nữ cascadeur nói rằng sẽ rất ghê, Phương Thanh cũng có chút e dè. Thế nhưng cuối cùng cô cũng thực hiện xuất sắc cảnh quay này.
Cùng với chi tiết Phương Thanh nhảy lầu, cảnh “hai tay quay hai thằng” của nữ ca sĩ và những tư thế rất khùng dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng hứa hẹn mang đến thú vị cho khán giả. Bên cạnh đó, má của chàng siêu nhân còn không ít lần ăn “quả nhọ” khi bị treo lên cao, móc vào lưới cá và bị đánh không dứt.
Ca si Phuong Thanh nhay lau vi muon cau like-Hinh-3
 Phương Thanh và Ngô Kiến Huy trong một cảnh quay.
"Siêu nhân X." của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng: Thanh Hằng, Ngô Kiến Huy, Huy Khánh, Phạm Anh Khoa... sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 6/2/2015.
Trailer phim "Siêu nhân X.":
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)