Brad Pitt và người tình tin đồn tình tứ trong trailer "Allied"

Google News

“Allied” đang là bộ phim được mong đợi nhất trong thời điểm hiện tại bởi những lùm xùm xung quanh việc ly hôn của Brad Pitt.

“Allied” đang là bộ phim được mong đợi nhất trong thời điểm hiện tại bởi những lùm xùm xung quanh cuộc hôn nhân của Brad Pitt và sự xuất hiện của bông hồng nước Pháp Marion Cotillard. Bên cạnh đó, tác phẩm được đạo diễn bởi Robert Zemeckis, người từng giành giải thưởng Oscar với “Forest Gump” khiến cho câu chuyện tình yêu thời chiến này càng trở nên thu hút và được chú ý hơn.
Brad Pitt va nguoi tinh tin don tinh tu trong trailer Allied
Brad Pitt và Marion Cotillard trong phim "Allied".
Bộ phim “Allied” xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa sĩ quan tình báo Max Vatan (Pitt) và thành viên của tổ chức Kháng chiến Pháp Marianne Beausejour (Marion Cotillard). Họ quen nhau khi cùng phối hợp thực hiện nhiệm vụ tại Đức. Từ đây, tình cảm dần nảy sinh sau mỗi lần gặp gỡ, họ quyết định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, trước sức ép từ chiến tranh, mối quan hệ của họ liên tục bị thử thách, đặc biệt là khi Vatan dần phát hiện sự thật rằng vợ mình là một điệp viên.
Hiện tại, trailer chính thức của bộ phim Allied đã được phát hành, làm rõ hơn về những biến chuyển trong quan hệ tình cảm của nhân vật chính, đồng thời cũng cho thấy cuộc sống của họ thực tế rất mong manh khi đứng trước những nhiệm vụ hiểm nguy và bối cảnh khốc liệt của chiến tranh. Việc Marianne là một điệp viên cũng khiến Vatan trăn trở, đây cũng được coi là nút thắt, đẩy bộ phim đến cao trào của mâu thuẫn.
Thông qua trailer kéo dài hơn 2 phút, khán giả có thể nhận thấy bộ phim có kết cấu rất chặt chẽ, và diễn xuất của Pitt và Cotillard thực sự ăn khớp như một cặp đôi thực thụ. Trước đó, cả hai diễn viên đều có bề dày kinh nghiệm diễn xuất. Cụ thể, Pitt cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi thủ vai sĩ quan tình báo tại Chiến tranh thế giới II, bởi anh ấy từng tham gia hai bộ phim trước đó có cùng bối cảnh là “Inglourious Basterds” và “Fury”. Trong khi đó, Cotillard cũng từng góp mặt trong những dự án lớn như “Dark Knight Rises” hay “Inception”.
Bộ phim gần nhất của đạo diễn Zemeckis là “The Walk”, tuy không đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé, nhưng lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Chính vì vậy, người hâm mộ hi vọng anh có thể giữ vững phong độ đối với tác phẩm này.
"Allided" được công chiếu tại Mỹ vào ngày 23/11 tới.
Mời quý độc giả xem video Trailer chính thức của bộ phim "Allied":
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)