Bí mật đường biên giới: Cô gái Trung Hoa rơi vào bẫy bọn buôn người

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim Bí mật đường biên giới, cô gái Trung Quốc Alina Lee đã bị người của Long Hội mang đi và có nguy cơ sẽ trở thành món hàng của bọn buôn người.

 
Lee là cô gái Trung Hoa, do hoàn cảnh gia đình nên buộc phải di cư đến Canada. Trong buổi thẩm vấn cùng Jackson, cô đã van xin anh dù bất cứ lý do gì cũng đừng gửi trả cô về nước. Ở đó, gia đình cô bị coi như sâu bọ. Cuộc thỏa thuận giữa Lee cùng đầu mối vận chuyển người nhập cư được định giá 70 ngàn. Sau khi sang được Canada, cô sẽ làm việc trả nợ.
 
Trong buổi làm việc cùng một sĩ quan cảnh sát, Lee đã được đề nghị ký vào giấy xin được bảo lãnh của một người phụ nữ. Cảnh sát nói rằng đó là dì của Lee và sẽ chăm sóc cho cô. Lee tỏ ra ngỡ ngàng khi mình có một người dì bên Canada. Tuy nhiên, vì quá mong muốn được thoát khỏi nơi tạm giam này nên cô đã đồng ý.
 
Jackson đã tìm đến địa chỉ của trên giấy tờ của người dì đã bảo lãnh cho Lee. Tuy nhiên, người phụ nữ này cam đoan không đến nhận người thân và cho tỏ ra không hề thích những người nhập cư bất hợp pháp đó. Cuối cùng, Jackson đã biết người mang Lee đi là người của Long Hội và bà ta là một trong những thành viên của hội buôn người.
 
Jackson cùng những thành viên của đội sẽ phải làm gì khi Long Hội liên tiếp dùng thủ đoạn để đưa người ra? Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Bí Mật Đường Biên Giới” được phát sóng vào lúc 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)