Triệu hồi xe BMW 3-Series lỗi tựa đầu giảm chấn

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe sang Đức mới đây đã chính thức đưa ra thông báo triệu hồi các mẫu xe BMW 3-series tại Ba Lan liên quan đến hệ thống tựa đầu giảm chấn hoạt động không đúng thiết kế.

 
Những chiếc xe BMW 3-series dính lỗi liên quan đến hệ thống tựa đầu giảm chấn hoạt động không đúng thiết kế nằm trong diện triệu hồi lần này được sản xuất tại nhà máy của BMW tại Ba Lan trong khoảng thời gian từ ngày 28/6 đến 1/8/2019.
Trieu hoi xe BMW 3-Series loi tua dau giam chan
 Mẫu xe BMW 3-series tại Ba Lan liên quan đến hệ thống tựa đầu giảm chấn hoạt động không đúng thiết kế.
Nguyên nhân của đợt triệu hồi BMW 3-series lần này là do khoá hãm trên tựa đầu ở ghế trung tâm hàng ghế sau có thể được hàn không đúng thiết kế với giá đỡ thanh chống tựa đầu. Khoá hãm này có thể bị gãy, dẫn tới nguy cơ gập xuống trong các trường hợp va chạm sau, làm tăng nguy cơ chấn thương cho người ngồi.
Trước đó vào hồi đầu tháng 9, hãng xe sang Đức cũng phải thực hiện một vài đợt triệu hồi BMW tại Mỹ, với các mẫu X3/X4 vì lỗi hàn ghế trước không đảm bảo, tiếp đó là những mẫu X1/X2 và các mẫu MINI Cooper S Convertible, MINI Countryman và MINI John Cooper Works Countryman phải triệu hồi để xử lý lỗi thanh giằng ở thước lái lắp đặt không đúng cách, nên có thể bị gãy, khiến người lái mất kiểm soát.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)