Động cơ Blue Core của Yamaha Việt Nam lăn bánh đến Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - Sau hành trình dài trên đất Thái Lan, đoàn xe ASEAN BLUE CORE TOURING tiếp tục hành trình chinh phục đất nước Malaysia xinh đẹp. Đây là chặng dừng chân thứ 3 của đoàn trong hành trình xuyên Đông Nam Á.

 
Từ Thái Lan, cả đoàn di chuyển đến đảo ngọc Penang (Malaysia) vào ngày 3/10. Thời gian này đang đúng mùa mưa nên trời mưa to kéo dài cả ngày, cản trở nghiêm trọng đến tầm nhìn của các tay lái. Cùng với đó, những cơn mưa thường tạo ra mặt đường trơn trượt, làm giảm độ bám đường của lốp gây ra khá nhiều khó khăn cho đoàn xe ASEAN BLUE CORE TOURING. Tuy vậy, các tay lái với kinh nghiệm đường trường dày dặn và tinh thần quyết tâm cao độ cùng người bạn đồng hành bền bỉ là những chiếc xe tay ga Yamaha đã xuất sắc vượt qua trở ngại lần này.
Dong co Blue Core cua Yamaha Viet Nam lan banh den Malaysia
 Sau hành trình dài trên đất Thái Lan, đoàn xe ASEAN BLUE CORE TOURING tiếp tục hành trình chinh phục đất nước Malaysia xinh đẹp. 
Đến 21h, đoàn có mặt tại Penang. Sau khi nghỉ ngơi tại Penang 1 đêm, đoàn xuất phát đến Kuala Lumpur, quãng đường dài 380km, thời tiết nắng đẹp giúp đoàn xe di chuyển thuận lợi hơn. Trên đường đi, các tay lái đã có cơ hội khám phá, thăm quan khu phố cổ và đi qua cầu Penang - cây cầu dài nhất Đông Nam Á với tổng chiều dài là 24km trong đó phần bắc qua eo biển dài 17km.
Dong co Blue Core cua Yamaha Viet Nam lan banh den Malaysia-Hinh-2
 Ở Kuala Lumpur, đoàn xe Blue Core Touring đã ghé thăm showroom GT Max Motors tại Shah Alam và giao lưu với các rider của nước bạn.
Ở Kuala Lumpur, đoàn xe Blue Core Touring đã ghé thăm showroom GT Max Motors tại Shah Alam và có dịp giao lưu với các rider của nước bạn tại Yamaha scooter club Malaysia. Các tay lái đã cùng nhau gặp gỡ, giới thiệu văn hoá và danh lam thắng cảnh của Việt Nam với các rider của nước bạn. Đồng thời học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện sức khoẻ để tham gia giao thông trên đường một cách an toàn cũng như khám phá các địa danh nổi tiếng, những nét văn hoá tại các công trình tôn giáo nổi tiếng như: nhà thờ Hồi giáo Sultan Salahuddin Abdul Aziz Shah cùng một số điểm check – in đặc trưng của đất nước Mã Lai.
Dong co Blue Core cua Yamaha Viet Nam lan banh den Malaysia-Hinh-3
 Theo ghi nhận từ xe Janus tức là trung bình chỉ chưa đến 1,8 lít/100km cho quãng đường xuyên Malaysia hơn 530km.
Hành trình ASEAN BLUE CORE TOURING đã xuất sắc vượt qua hơn một nửa hành trình, theo ghi nhận từ xe Janus tức là trung bình chỉ chưa đến 1,8 lít/100km cho quãng đường xuyên Malaysia hơn 530km. Con số tiêu hao nhiên liệu đáng nể với một chiếc xe tay ga. Qua mỗi hành trình chúng ta lại càng ngạc nhiên hơn với những gì mà động cơ Blue Core – Trái tim của xe tay ga Yamaha đã làm được.
Dong co Blue Core cua Yamaha Viet Nam lan banh den Malaysia-Hinh-4
 Chặng đến tiếp theo của hành trình sẽ là đất nước Indonesia.
Chặng đến tiếp theo của hành trình sẽ là đất nước Indonesia – xứ sở vạn đảo. Hãy cùng dõi theo hành trình Asean Blue Core Touring vượt qua Đông Nam Á cùng 5 mẫu xe tay ga Grande Hybird, Latte, Janus, Freego và NVX nhé
Tâm Võ

>> xem thêm

Bình luận(0)