“Soi” Yamaha Exiter phiên bản mới vừa ra mắt

Google News

(Kiến Thức) – Mẫu xe tay côn ăn khách Exiter phiên bản 2013 của Yamaha vừa chính thức ra mắt thị trường với nhiều “bộ cánh” mới nhưng giá bán không đổi.

So với phiên bản cũ Exiter 2013 không có nhiều thay đổi ngoài ngoại hình được làm mới với những màu sơn, họa tiết lạ mắt khiến mẫu xe tay côn này trông có vẻ hiện đại và nổi bật hơn.

Exiter 2013 vẫn sử dụng động cơ 4 kì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, 135cc, làm mát bằng dung dịch, xy lanh và piston được áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến, đi cùng hệ thống côn tay thể thao cùng với hộp số truyền động 5 tốc độ (phiên bản RC). Mẫu xe tay côn của Yamaha sử dụng lốp sau không săm với kích thước lớn 100/70-17, kích thước vành đúc với độ rộng 2,5 inch được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe. Phanh đĩa sau đường kính 203mm, bộ giảm xóc đơn Monocross…

Không có nhiều cải tiến về động cơ, xong phần ngoại hình của Exiter 2013 được thay đổi khá ấn tượng với nhiều “bộ cánh” mới. Cụ thể, Exiter R được bổ sung 3 màu bao gồm xám ánh kim – cam, bạc ánh kim – xanh, trắng ánh kim – đen. Còn Exciter RC có thêm cam – vàng ánh kim, xám – trắng ánh kim, xám – đỏ ánh kim.

Ngắm ngoại hình mới của Exiter 2013:

 

 

 

 

BÀI LIÊN QUAN

Như Biển

Bình luận(0)