Range Rover hoàn toàn mới sắp có mặt tại VN

Google News

(Kiến Thức)-Đơn vị phân phối thương hiệu Land Rover tại VN vừa tiết lộ, Mẫu SUV hoàn toàn mới Range Rover sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 11/05 tại TP HCM.

Vừa ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm xe Paris, sau đó được giới thiệu tại một số quốc gia trên thế giới, The All-New Range Rover đã nhanh chóng được lên lịch trình để xuất hiện tại Việt Nam.

The All-New Range Rover đã trải qua một cuộc chuyển đổi lớn, hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ ý tưởng thiết kế hơn 40 năm qua. Và không thể nhầm lẫn là thành viên của Range Rover. Mẫu xe SUV đầu tiên trên Thế Giới được trang bị bộ khung sườn hoàn toàn bằng nhôm siêu nhẹ đã đem đến một bứoc phát triển đáng kể trong hiệu suất, và cảm giác lái trên tất cả mọi địa hình, song song với đổi mới trong tiết kiệm nhiên liệu và khí thải CO2.

 Range Rover hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu tại TP HCM vào ngày 11/5

Trước khi chính thức ra mắt, Range Rover hoàn toàn mới đã phải trải qua những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt của Land Rover với những chặng đường hang ngàn dặm trong điều kiện thời tiết cực kì khắc nghiệt, địa hình phức tạp suốt 18 tháng tại hơn 20 quốc gia.

Cùng với Việt Nam, The All-New Range Rover sẽ được giới thiệu đến 170 thị trường toàn thế giới với đầy đủ 4 mẫu sản phẩm HSE, Vogue, Vogue SE và Autobiography. Tuy nhiên,  mỗi khách hàng có thể tùy chọn để có được chiếc xe theo sở thích cá nhân từ màu sơn, ốp xe, mâm xe... Đơn đặt hàng cho The All-New Range Rover sẽ bắt đầu thông qua đại lý tại Việt Nam là Công ty Cổ phần ôtô Anh Quốc.

Range Rover hoàn toàn mới được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng. Bộ khung sườn bằng nhôm siêu nhẹ mới giúp mẫu xe này giảm trọng lượng đến 39% so với phiên bản bằng thép. Thiết kế nội thất bằng da mang lại cảm giác đẳng cấp, hiện đại.

The All-New Range Rover được trang bị động cơ vượt trội với tính năng vận hành cao, đem đến khả năng tăng tốc nhanh và mượt mà. Khách hàng có thể lựa chọn động cơ xăng 510 PS LR-V8 Superchargerd và động cơ diesel (3.0 lít 258PS TDV6 và 4.4 339PS SDV8). Tất cả đều được đi đôi với hộp số tự động 8 cấp phản hồi cực nhanh và trơn tru. Ngoài ra, Range Rover hoàn toàn mới còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ cao, hỗ trợ tối đa cho người lái.

BÀI LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette mui trần quyến rũ ra mắt tại Geneva 2013

Như Biển

Bình luận(0)