Cảnh sát Dubai lại “tậu” thêm siêu xe hơn 60 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe phiên bản đặc biệt Aston Martin One-77 Q-Series, giá lên tới 3 triệu USD, mới gia nhập phương tiện tuần tra của cảnh sát Dubai.

 Siêu xe Aston Martin One-77 Q-Series vừa gia nhập phương tiện tuần tra của cảnh sát Dubai.

Cảnh sát Dubai vừa chính thức xác nhận thông tin về thành viên mới nhất trong đội xe tuần tra, siêu xe Aston Martin One-77 Q-Series. Hiện siêu xe cực hiếm này trở thành xe tuần tra đắt nhất thế giới.

Theo một thành viên cấp cao của cảnh sát Dubai, siêu xe này mang biển số 11 này cùng với các mẫu xe khủng khác trong đội siêu xe tuần tra như Lamborghini Aventador, Ferrari FF…. Những siêu xe này sẽ được sử dụng để đảm bảo an ninh tại các điểm du lịch nổi tiếng ở Dubai.

Không chỉ là xe cảnh sát đắt nhất thế giới, Aston Martin One-77 Q-Series còn là một trong những dòng xe hiếm nhất với đúng 7 chiếc được sản xuất. Dòng xe này được chế tạo từ những vật liệu siêu nhẹ và có độ bền cao.

Sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 dung tích 7,3 lít, mang lại công suất lên đến 750 mã lực, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 357 km/h.

Cho tới nay dàn siêu xe tuần tra của cảnh sát Dubai đã có gần đủ những gương mặt đình đám nhất trong làng siêu xe thế giới như Lamborghini Aventador, Ferrari FF, Bentley Continental GT hay Mercedes-Benz SLS AMG.

Dàn xe trị giá hàng chục triệu đô được trang bị với mục tiêu quảng bá hình ảnh của lực lượng cảnh sát Dubai và chống lại mọi kẻ đua siêu xe ngông cuồng trên đường phố.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo (theo BI, Autocar)

Bình luận(0)