“Lộ” dàn xế sang Audi trong phim Iron Man 3

Google News

(Kiến Thức) - Các dòng R8, R8 Spyder, A8, S5 và Q7 của Audi sẽ xuất hiện xuyên suốt trong bộ phim Iron Man 3 của Marvel sẽ được ra mắt ngày 3/5/2013.

Các dòng R8, R8 Spyder, A8, S5 và Q7 của Audi sẽ xuất hiện
xuyên suốt trong bộ phim Iron Man 3.  

Theo đó, Audi đã cùng liên kết với Disney và Marvel, một chi nhánh của công ty giải trí Marvel Entertainment, LLC trong buổi ra mắt tuyệt phẩm Iron Man của Marvel vào ngày 3/5/2013 và sẽ được phân bối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. 

Ông Loren Angelo, Tổng Giám đốc phụ trách thương hiệu của Audi ở Mỹ cho biết: “Audi rất hào hứng khi sắp được giới thiệu các công nghệ tân tiến nhất và các thiết kế sắc sảo nhất qua chiếc Audi R8 e-tron trong Iron Man 3 của Marvel. Đối với chúng tôi đây là mối liên kết chiến lược. Tương tự như vị trí tiên phong của chiếc R8, nhân vật Iron Man trong cả 3 phần của bộ phim luôn giữ vững vị trí dẫn đầu của mình bằng những xu hướng công nghệ và kỹ thuật mới”.

Ngoài ra, sát cánh cùng buổi công chiếu của Iron Man 3 của Megastar ở TPHCM, Audi đã phát triển một microsite, nơi những người hâm mộ có thể tải kho hình ảnh của Iron Man để sử dụng trên các trang mạng xã hội, tìm hiểu về các nhân vật khác nhau trước ngày công chiếu phim và thậm chí có thể thay đổi nội dung câu chuyện Iron Man 3 theo cách của mình. 

Audi đã phối hợp cùng Marvel Comics để tạo ra cơ hội cho tất cả người hâm mộ trên khắp thế giới tạo nên kết cuộc mới cho Iron Man 3! Bạn có thể thay đổi câu chuyện và trở thành người đồng sáng tạo ra tập truyện tranh bằng cách vẽ cảnh cuối của cuộc chiến dữ dội giữaI ron Man và Blizzard. Làm sao Iron Man có thể chiến thắng trong cuộc chiến này? Hãy sử dụng bản vẽ, máy quay phim hoặc bất cứ thứ gì có thể để góp phần thay đổi số phận của Iron Man và gửi vào trang www.steerthestory.com để có cơ hội có tên trong danh sách tác giả của tập truyện của Marvel.

Robert Downey Jr. sẽ tiếp tục vào vai Tony Stark, nhân vật chính của bộ phim, người anh hùng đằng sau nhân vật Iron Man trong bộ áo giáp công nghệ cao cực kỳ linh hoạt và không thể bị phá hủy. Bất kỳ khi nào Stark không mặc bộ giáp của mình, chúng ta sẽ thấy vị tỷ phú đam mê công nghệ này đằng sau tay lái của chiếc R8 e-tron thể thao đầu tiên. Diễn viên nữ đạt giải Oscar Gwyneth Paltrow cũng trở lại trong vai Virginia “Pepper” Potts, CEO của tập đoàn Stark và là bạn gái của Tony Stark, sau tay lái chiếc Audi S7 Sportback.

Với dàn sao Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Don Cheadle, Guy Pearce, Rebecca Hall, Stephanie Szostak, James Badge Dale, Jon Favreau và Ben Kingsley, Iron Man 3 của Marvel được đạo diễn bởi Shane Black từ kịch bản chuyển thể của Drew Pearce và Shane Black dựa trên hình tượng siêu anh hùng Người Sắt của Marvel, lần đầu tiên xuất hiện trong tập truyện tranh “Tales of Suspense” (#39) vào năm 1963 và bộ truyện “The Invincible Iron Man” (#1) vào tháng 5 năm 1968.
Mạnh Hùng

Bình luận(0)