Vì sao kẻ xả súng ở Las Vegas gửi bạn gái về Philippines?

Google News

(Kiến Thức) - Kẻ xả súng ở Las Vegas Stephen Paddock đã gửi bạn gái Marilou Danley về Philippines thăm thân vì không muốn làm liên lụy hoặc phải tự tay giết bà này.

Rõ ràng, kẻ xả súng ở Las Vegas, Stephen Paddock, muốn giết càng nhiều người vô tội vô cùng càng tốt. Thế nhưng, Stephen Paddock lại không muốn làm hại bạn gái Marilou Danley, trong khi anh ta thực hiện các bước cuối cùng để gây ra vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ.
Vi sao ke xa sung o Las Vegas gui ban gai ve Philippines?
Kẻ xả súng máu lạnh Stephen Paddock và bạn gái Marilou Danley.  Ảnh: Acer Poker Solutions 
Đây chỉ là một bí ẩn khác về hành vi của Paddock.
Cho đến nay, các nhà điều tra vẫn chưa xác định được động cơ giết người của Stephen Paddock. Tuy nhiên, ông ta không muốn giết bạn gái của mình hoặc để cho bà ấy bị liên lụy. Vì vậy, Stephen Paddock đã “đẩy” bạn gái Marilou Danley về thăm thân ở Philippines.
NBC đưa tin một thời gian ngắn trước khi tiến hành vụ xả súng, Stephen Paddock đã mua một vé máy bay để bạn gái Marilou Danley về Philippines thăm thân nhân. Bà Danley không mong đợi chuyến đi nào vào thời điểm đó. Kẻ xả súng ở Las Vegas đã nói với bạn gái lâu năm rằng lý do mua vé máy bay là vì… thấy rẻ.
Một luật sư của bà Danley đã đọc một tuyên bố được viết sẵn, trong đó nói Stephen Paddock là “một người đàn ông tử tế, chu đáo”. Bản tuyên bố cũng nói rằng Paddock không hề nói hoặc làm bất cứ điều gì khiến bà Danley biết một vụ xả súng kinh khủng như thế này sẽ xảy ra.
Rõ ràng, bà Marilou Danley biết về bộ sưu tập súng của Stephen Paddock bởi vì có rất nhiều khẩu súng trong ngôi nhà mà hai người chung sống. Suy cho cùng thì số súng đạn này được mua hợp pháp.
Cư dân của bang Nevada có nhiều vũ khí được coi là những nhà sưu tập súng. Tất cả những gì mà Marilou Danley biết là Stephen Paddock bắt đầu công việc kinh doanh, múa bán súng kiếm lời.
Sau khi đến Philippines, Marilou Danley mới biết Stephen Paddock đã gửi cho bà 100.000 USD qua đường ngân hàng. Mặc dù 100.000 USD không phải là quá nhiều tiền đối với một triệu phú như Stephen Paddock, khoản tiền này có lẽ là một khoản trợ cấp cho Marilou Danley để bắt đầu một cuộc sống mới.
Bà Danley đã tự nguyện trở về từ Philippines để thẩm vấn, theo yêu cầu của FBI. Bà tuyên bố không hề biết gì về kế hoạch của bạn trai Paddock, kẻ xả súng ở Las Vegas làm thương vong 600 người vô tội.
Mặc dù là một kẻ giết người máu lạnh, nhưng xem ra Stephen Paddock cũng tỏ ra quan tâm đến tương lai của người bạn gái lâu năm Marilou Danley.
Minh Châu (Theo The Richest)

>> xem thêm

Bình luận(0)