Trang phục thời thượng của nhóm nhạc nữ Triều Tiên

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều chuyên gia phân tích không khỏi ngạc nhiên trước màn trình diễn của nhóm nhạc nữ Triều Tiên với khiếu ăn mặc hết sức thời thượng.

Mới đây, đoạn video ghi lại màn trình diễn ấn tượng của một nhóm nhạc nữ  Triều Tiên trong một sự kiện trực tiếp hồi năm 2013.
Đáng lưu ý, ban nhạc nữ toàn các cô gái chừng 20 tuổi này diện những bộ váy đen ngắn, đi giày cao gót. Họ chơi đàn violin dưới nền nhạc sôi động trong lúc màn hình lớn chiếu những bức hình về nhà lãnh đạo Kim Jong-un và các vụ phóng thử tên lửa của nước này.
Trang phuc thoi thuong cua nhom nhac nu Trieu Tien
 Ban nhạc nữ Moranbong biểu diễn ấn tượng trên sân khấu.
Nhận xét về màn biểu diễn của ban nhạc Moranbong được cho là thành lập vào năm 2012 sau yêu cầu của lãnh đạo Kim Jong-un, Giáo sư Yoo Ho-yeol tại khoa nghiên cứu Triều Tiên tại Đại học Seoul cùng các chuyên gia phân tích cho rằng, những dấu ấn của văn hóa phương Tây trong xã hội Triều Tiên là một điều chú ý, đặc biệt là về mặt âm nhạc và thời trang.
Quay trở lại ban nhạc trên, sau khi xem xong màn biểu diễn ấn tượng trên, nhiều người nhận xét rằng, phong cách thời trang của các thành viên ban nhạc nữ Moranbong không kém gì ban nhạc nữ đình đám ở Hàn Quốc là SNSD. Tuy nhiên, nội dung họ hát lại khác hoàn toàn. “Lãnh đạo (Kim Jong-un) thật là tuyệt vời. Nụ cười của ông ấy ấm áp và ngọt ngào. Tôi bị chinh phục bởi trái tim ấm áp của ông”, họ hát ca ngợi về nhà lãnh đạo Triều Tiên.
Trang phuc thoi thuong cua nhom nhac nu Trieu Tien-Hinh-2
 Các nữ tiếp viên hàng không Triều Tiên mặc đồng phục mới trên tạp chí số tháng 9 mới ra.
Ngoài ra, sự ảnh hưởng văn hóa phương Tây cũng thể hiện khá rõ nét trong phong cách thời trang ăn vận của người dân Triều Tiên. Trên trang bìa một tạp chí tuyên truyền xuất bản ở Triều Tiên tháng này, năm nữ tiếp viên hàng không trẻ trung đang dạo bước qua Sân bay quốc tế Sunan ở Bình Nhưỡng. Các cô mặc bộ đồng phục mới của Hãng hàng không Air Koryo. Theo nhiều nguồn tin, chính ông Kim Jong-un là người ra chỉ thị thay đổi đồng phục mới mẻ này của các tiếp viên hãng hàng không trên.
Trang phuc thoi thuong cua nhom nhac nu Trieu Tien-Hinh-3
Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju tham dự một sự kiện cùng lãnh đạo Kim Jong-un.
Một trong những biểu tượng thời trang mới ở quốc gia bí ẩn này chính là Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju. Quí bà Ri Sol-ju thường ăn vận hết sức quý phái, sang trọng với các bộ váy thời trang đi kèm các túi xách xinh xắn.
Thanh Nga (theo CNN)

Bình luận(0)