Tuyệt chiêu cưa trai đẹp của con gái châu Á và cái kết bất ngờ

Google News

Chỉ một cái nắm tay đơn giản, nhiều bạn gái đã thành công trong việc tỏ tình ngọt ngào với người thương, số khác lại nhận kết quả đắng lòng.

Mời quý độc giả xem video Bí kíp cưa đổ hot boy - Nguồn: Miracle Apo
Sau cơn sốt thử lòng người yêu, dân mạng châu Á lại thích thú với tuyệt chiêu tỏ tình ngọt ngào.
Cách thực hiện rất đơn giản: Không cần quà cáp, không cần chuẩn bị bài tỏ tình sến súa trước đám đông, bạn chỉ việc đi đến gần người mình thích, hô câu thần chú: "Em có thứ cho anh này, xòe bàn tay ra đi".
Sau đó, bạn nhanh chóng nắm lấy tay chàng, ngụ ý thứ muốn tặng anh ấy chính là bàn tay ấm áp của mình.
Tuyet chieu cua trai dep cua con gai chau A va cai ket bat ngo
Đây chắc chắn là cách dễ dàng nhất để "tóm gọn" trái tim của trai đẹp. 
Nghe thì dễ dàng nhưng tuyệt chiêu này chỉ có thể áp dụng cho những cô gái có đủ tự tin, bạo dạn đứng trước người mình thích. Nếu không chắc chắn sẽ thất bại.
Cách thực hiện đơn giản lại dễ thể hiện tình cảm, nhiều thiếu nữ đã thử áp dụng để bày tỏ với chàng trai mình thầm thương trộm nhớ, nhưng mỗi người lại nhận được kết quả khác nhau.
Có cô gái đã "đốn hạ" được trái tim chàng, song cũng có nàng nhận cái kết đắng lòng vì tỏ tình nhầm người đã có "gấu"...
Clip dạy cách thực hiện tuyệt chiêu nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng khi có hơn 2,5 triệu lượt xem, 36.000 like (thích) và 9.000 chia sẻ trên Facebook.
Trào lưu tỏ tình này cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng: "Trò này chỉ có hiệu quả khi bạn là con gái, nếu là con trai làm chắc chắn sẽ bị coi là biến thái".
Số khác lại không thể hiểu nổi tại sao có thể tỏ tình thành công chỉ nhờ một cái nắm tay. Không ít bình luận khẳng định đây đích thị là biến tấu của trò trêu đùa nhau bằng cách lừa người kia xòe bàn tay ra rồi tặng rác, gián...
Theo Khánh Linh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)