Trải lòng của ông bố trẻ lái xe đầu kéo cho con bú

Google News

“Nhiều lần con ngậm ti rồi cắn, tay nó vặn khiến tôi đau điếng”, Chung - ông bố trẻ lái xe đầu kéo cho con bú, chia sẻ.

Chiều 14/6, những hình ảnh về một ông bố trẻ lái xe đầu kéo cho con bú khi anh dùng dây an toàn thắt lại để giữ cho hộp sữa khỏi rơi, trong lòng anh là cô con gái bé nhỏ đang say sưa uống sữa đã gây xôn xao cộng đồng và chạm tới niềm xúc động của bao trái tim.
Trai long cua ong bo tre lai xe dau keo cho con bu
Anh Chung đang cho con gái "bú sữa", hình ảnh đã gây xúc động đến bao trái tim. 
Ngay sau đó, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với người đàn ông đảm đang, vui tính này. Qua trò chuyện được biết anh Chung, 32 tuổi, là hội viên chính thức của group otofun ở Vinh nhưng làm việc ở Hải Phòng, anh cũng có một trang riêng lập ra để đi làm từ thiện.
"Chúng tôi thường có những chương trình thiện nguyện đến hỏi thăm tất cả các gia đình có người bị tai nạn giao thông", anh nói.
Kể về nguồn cơn của những hình ảnh độc đáo được anh chia sẻ tràn ngập trên facebook, anh Chung cười lớn: “Chiều nay, khi đang lái xe thì cô con gái uốn éo 'đòi ti'. Tôi đành phải dừng lại cho cháu uống sữa. Tôi không thể vừa lái xe vừa cho con 'ti sữa' vì như vậy rất nguy hiểm"
Kể về hoàn cảnh của mình, anh Chung ngậm ngùi: “Vợ chồng tôi chia tay đã được hai năm, một mình tôi chăm lo cho hai cháu. Cháu lớn vừa tròn 5 tuổi, bé gái út được 3 tuổi”.
Anh Chung sinh ra và lớn lên tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An nhưng đang lái xe đầu kéo ở Cảng hải Phòng.
Với đặc thù nghề nghiệp nên anh phải di chuyển quanh năm trên các tuyến đường miền Bắc. Vì vậy, anh ít có thời gian bên con nhỏ.
Kể từ khi hai vợ chồng chia tay thì lũ trẻ càng trở nên thiếu thốn tình cảm. Chúng phải ở nhà với ông bà nội. Nỗi khó khăn lại đè nặng lên vai bà nội khi một mình sức yếu, tuổi đã cao lại phải chăm lo cho ông bị tai biến mạch máu não nhiều năm.
Nhìn về tương lai xa hơn, anh Chung vẫn tươi cười lạc quan: “Đặc thù công việc nó vậy rồi, qua những bức ảnh này, tôi cũng muốn nói lên nỗi khổ của cánh lái xe, để phía chị em phụ nữ thấu hiểu và cảm thông, nhìn nhận tốt hơn về công việc cũng như con người chúng tôi.
Dù họ có bận trăm công ngàn việc nhưng họ vẫn luôn đầy ắp tình thương và muốn được gần gũi bên con”.
"Con gái tôi phải xa mẹ từ nhỏ, nên ở nhà suốt ngày vẫn ti bà nội. Nhân dịp nghỉ hè, tôi cho hai cháu ra đây chơi cùng bố. Nhiều lúc con bé đòi ti mà nó cấu, nó vặn ti bố đau không chịu nổi, tôi đành nghĩ ra cách này cho con bú cho cháu đỡ nhớ mẹ.
Hai bé ra đây chơi được 10 ngày rồi, sắp tới lại phải đưa con về cho chúng đi học”, anh cười nói.
>>> Mời quý độc giả xem video Nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn VTV):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)