Thót tim chàng trai đứng một chân trên cột rào cao 85m

Google News

Do muốn có bức ảnh phong cách võ thuật, nam thanh niên người Anh đã liều lĩnh đứng trên cột rào cao 85m, ngay sát vách đá nhô ra biển.

Theo Daily Mail, sự việc diễn ra từ đầu tháng 10, tại vách đá vôi White Cliffs of Dover, ngay sát bờ biển Anh. Song mới đây, lực lượng bảo vệ bờ biển mới chia sẻ hình ảnh nam thanh niên đứng một chân trên cột rào cao 85m ngay sát vách đá nhô ra biển này.
Cụ thể, chàng trai không chụp mạo hiểm một mình, khoảng 4-5 người bạn đi cùng anh cũng thay nhau tạo dáng tương tự.
Tư thế đứng bằng một chân trên mặt diện tích nhỏ của cột rào, cộng với địa hình hiểm trở tại vách núi và gió lớn ngoài biển khiến không ít người xem lo ngại cho tính mạng những người trong cuộc.
Thot tim chang trai dung mot chan tren cot rao cao 85m
Người xem chỉ có thể chụp ảnh từ phía sau lưng chàng trai vì không dám tới gần cột rào ven biển. 
Sau khi biết thông tin, phần lớn dân mạng phản đối và chỉ trích nhóm bạn trẻ này.
"Không bức ảnh nào giá trị đến mức bạn đặt cược mạng sống của mình. Bên ngoài hàng rào kia là vách núi cao gần trăm mét, bạn sẽ ra sao nếu nó bị sạt lở? Đừng nghĩ bạn là ninja nhé" - một nhân viên bảo vệ bờ biển lên tiếng.
"Nguy hiểm quá! Các bạn trẻ này không biết sợ hay sao?" - thành viên Jack bình luận trên Daily Mail.
"Không biết bức ảnh đó nhận được bao nhiêu like, share nhưng tôi sẽ không bao giờ làm như vậy. Điều đó thật ngu ngốc và chẳng có gì đáng tự hào" - nickname Darth Vader cho hay.
"Tôi không hiểu nổi các bạn trẻ ngày nay. Họ không nghĩ cho gia đình sao?" - Marocc 327 viết.
Thot tim chang trai dung mot chan tren cot rao cao 85m-Hinh-2
Cột rào cao 85 m nằm ngay sát vách đá vôi nhô ra biển. 
Tiana Emptage - một giáo viên tiểu học ở Broadstairs - nói: "Mấy chàng trai này khiến tôi tức giận. Ông xã của tôi là nhân viên bảo vệ bờ biển. Nếu sự việc đáng tiếc xảy ra, ai sẽ chịu trách nhiệm?".
"Có thể, họ không ý thức được hành động của mình tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Họ may mắn vì vẫn còn sống. Mong các bạn trẻ khác đừng làm điều tương tự" - Earthing 1984 bày tỏ.
Thực tế, trào lưu chụp ảnh, quay video mạo hiểm của giới trẻ thế giới vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, dù chính quyền và báo chí từng cảnh báo về không ít vụ người trẻ mất mạng vì selfie.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về chụp ảnh tự sướng (nguồn Youtube):

Theo Hường Vũ/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)