Thót tim cảnh chàng trai bắc thang trèo vào nhà người yêu cầu hôn

Google News

Mới đây, dân mạng lại vừa chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một chàng trai mạo hiểm vượt qua hàng dây điện để cầu hôn người yêu khiến người xem cũng phải thót tim.

Mới đây, cư dân mạng lại vừa chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại một ý tưởng cầu hôn vô cùng táo bạo. Theo đó, chàng trai lái xe tải 8 tấn chở theo dòng chữ được xếp bằng nến, có nội dung: "Yêu thế đủ rồi, cưới thôi" đến trước cổng nhà người yêu. Lúc này đang là 1h sáng.
Đoạn chàng trai vượt qua hàng dây điện, mạo hiểm bắc thang lên nóc xe tải để trèo vào ban công nhà cô gái. Từng bước đi của anh khiến đoạn giữa chiếc thang bị oằn xuống khiến người xem thót tim.
Thot tim canh chang trai bac thang treo vao nha nguoi yeu cau hon
 Ảnh cắt clip.
Đa số mọi người đều không ủng hộ việc chàng trai trong clip vì đây là hành động vô cùng nguy hiểm đến tính mạng. Một số người cho rằng nếu là cô gái được tỏ tình, chắc chắn sẽ nổi giận vì thấy bạn trai quá liều lĩnh.
Bên cạnh đó, hành động bột phát này của anh sẽ làm ảnh hưởng đến an ninh khu xóm vì họ sẽ tưởng là trộm. Lúc đó, không những cầu hôn thất bại mà thiện cảm của anh chàng trong mắt gia đình cô cũng bị giảm sút đáng kể.
Cô gái bước ra ban công tầng 2 sau khi nhận cuộc gọi của người yêu và choáng trước cảnh tượng trên. Cô lúng túng vài giây và cũng thông cảm cho bạn trai. Chàng trai bắt đầu quỳ gối trước mặt người yêu và cô gái cảm thấy vô cùng hoang mang, ngại ngùng. Anh chàng dâng lên trước mặt cô chiếc nhẫn cầu hôn.
Sau đó, cô gái đồng ý mang nhẫn vào tay. Clip kết thúc trong tiếng cười và vỗ tay của những người bạn đang đứng ngoài xem màn cầu hôn mạo hiểm và kịch tính.
Được biết, chàng trai bất chấp nguy hiểm để cầu hôn là Đỗ Thiên Cung (sinh năm 1993 tại Mê Linh, Hà Nội). Anh muốn chọn cách làm khác với mọi người và phù hợp với tính cách người yêu của mình. Mọi người hay cầu hôn vào giờ bình thường và ở nơi có nhiều người. Biết người yêu hay ngại nên anh chọn giờ đêm cho ít người, vừa không ầm ĩ vừa gây ấn tượng trong lòng cô ấy.
Người yêu của chàng trai tên Phạm Ngọc Ánh sinh năm 1996. Cặp đôi yêu nhau đã 6 năm. Chàng trai cho rằng đây là lứa tuổi đẹp nhất để kết hôn. Ánh đã ra trường và Cung cũng đã có công việc làm ổn định, yêu nhau nghiêm túc và đã quyết định tiến tới hôn nhân, chàng trai này cũng tỏ ra khá bất ngờ khi màn cầu hôn của mình lại thu hút được nhiều sự quan tâm đến vậy.
Theo Vũ Loan (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)