Thiếu nữ cuồng mèo Hello Kitty khiến... đàn ông sợ yêu

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái trẻ người Anh đã dành 15 năm để sưu tập và sở hữu số lượng mèo Hello Kitty khổng lồ, bao gồm 10.000 mặt hàng các loại.

 Natasha Goldsworth vốn là một nữ huấn luyện viên ngựa. Công việc đòi hỏi sự mạnh mẽ cứng rắn dường như không liên quan đến sở thích quá đỗi trẻ con này của cô. Nhưng đó lại là sự thật. Natasha bắt đầu điên cuồng sưu tập mèo bông Hello Kitty từ 15 năm trước và hiện nay căn phòng của cô đã chật cứng cô mèo nổi tiếng này. 

 Cũng chính vì sở thích kỳ quái đó mà Natasha đã nổi tiếng khi những thông tin và hình ảnh về căn phòng của cô tràn ngập trên Internet.

Theo như Natasha chia sẻ thì cô đang sở hữu 10.000 mặt hàng các loại về Hello Kitty và tổng giá trị cô phải chi trả cho sở thích này của mình đã lên đến 1,6 tỷ đồng. 

Sự ám ảnh điên cuồng về hình ảnh của cô mèo Hello Kitty dễ thương của Natasha bắt đầu vào năm 2000 khi một người bạn Nhật Bản đã tặng cô món quà có in hình cô mèo dễ thương. Ngay lập tức Natasha đã "phải lòng" cô mèo Hello Kitty và bắt đầu mua các mặt hàng lớn như rèm cửa, hộp ăn trưa...

Mỗi phòng trong căn hộ chứa đầy các phụ kiện Hello Kitty bao gồm đồ trang sức, đồ nội thất, quần áo, rèm cửa và 4.000 đồ chơi. 

Tất cả các dụng cụ trong bếp đều được Hello Kitty hóa nếu như có thể, có bán trên thị trường. 

 Cô gái mê Hello Kitty đến nỗi tuyên bố nếu người bạn trai nào không thể hiểu và chiều theo sở thích này của cô thì chỉ có thể nói lời chào "tạm biệt". Cũng chính vì lẽ đó mà các chàng trai có tình ý với Natasha đều phải "lui bước" vì không thể chịu được trước sở thích trẻ con và kỳ quặc này của cô. 

Được biết, nhân sự kiện sinh nhật Hello Kitty 40 tuổi được tổ chức tại London, Natasha sẽ tiếp tục thực hiện bộ sưu tập của mình trong sự kiện này mặc dù căn phòng của cô dường như không còn chỗ chứa.
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)