Sếp tung chiêu bài thuyết phục khiến cô gái xin nghỉ việc hạnh phúc

Google News

"Vì muốn lấy chồng mà cô nghỉ việc? Cô muốn chồng đến vậy? Vậy làm việc tiếp đi. Tôi sẽ lấy cô"... Đây chính là câu nói của sếp đang được dân F.A chia sẻ chóng mặt hôm nay.

Chỉ với câu nói trên, chàng sếp “rất tỉnh và đẹp trai” đã khiến nữ nhân viên xinh đẹp phải “đóng băng” vì quá bất ngờ, hạnh phúc. Có lẽ dù có tình ý hay không thì bất cứ cô gái nào khi nghe thấy lời khẳng định chắc nịch đó cũng phải động lòng xao xuyến.
Cụ thể, câu nói này xuất hiện trong một trích đoạn phim đang hot What's Wrong with Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế?). Ngay từ tập đầu, phân cảnh đối thoại giữa Lee Young Joon (do nam diễn viên Park Seo-joon thủ vai) và Kim Mi So (Park Min Young thủ vai) đã gây chú ý.
 Một phân cảnh ngắn trong bộ phim đang hot.
Theo nội dung phim, Lee Young Joon là Phó Chủ tịch Tập đoàn Yumyung danh tiếng, một chàng trai dường như có tất cả. Nữ thư ký của anh, Kim Mi So được xem là huyền thoại của giới thư ký. Không chỉ xinh đẹp, cao ráo, Thư ký Kim còn cực kỳ chuyên nghiệp, là cánh tay phải của Lee Young Joon trong công việc.
Cao trào được đẩy lên khi Thư ký Kim xin nghỉ việc. Bất ngờ, cô nhận được lời thuyết phục đầy cám dỗ của sếp Lee.
Ngay sau khi bộ phim phát sóng, trích đoạn kể trên đã được các cô gái F.A lâu năm chia sẻ nhiệt tình. Tất cả những ai “ế bền vững” lại đang quá stress vì cứ bị giục cưới dường như được tiếp thêm năng lượng nhờ câu nói “huyền thoại” của sếp.
Khi nghe cô thư ký của mình xin nghỉ việc, mặt anh sếp trẻ không chút biến đổi, anh nói: “Vì muốn lấy chồng mà cô nghỉ việc? Cô muốn chồng đến vậy? Vậy làm việc tiếp đi. Lee Young Joon tôi sẽ lấy cô”.
Câu nói nghe vừa lạnh lùng, dứt khoát nhưng cũng đầy tình cảm này đang khiến dân tình bấn loạn. Ai cũng hy vọng, một ngày kia mình xin nghỉ việc biết đâu sẽ có may mắn hẹn hò với chính người sếp lý tưởng của mình. Tuy nhiên, nhiều người cũng nghi ngờ đây chỉ là một kế sách thuyết phục nhân viên của sếp.
“Sếp quá tuyệt vời, sếp mình cũng chưa có vợ và mình đang mơ một cái kết…”, bạn K.n bày tỏ.
“Sếp em cũng nói tựa tựa vậy lúc em xin nghỉ làm. Giờ sếp sinh con rồi ạ, đây chỉ là một chiêu bài cám dỗ thôi nha”, bạn Q.L nói.
Theo Vương Phi/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)