Phát hiện bạn trai "ăn vụng", cô gái trả đũa khiến anh chàng "đứt từng khúc ruột"

Google News

Để trả thù tình, cô gái quăng tất cả đồ công nghệ đắt tiền của bạn trai vào bồn tắm.

Khi phát hiện nửa kia của mình "ăn vụng", thông thường các cô gái thường nổi điên, mất hết lý trí mà đánh ghen hoặc làm ầm ĩ mọi chuyện. Tuy nhiên, một cô gái ở Nhật Bản có cách trả thù hoàn toàn khác hẳn. Khi phát hiện bạn trai mình bắt cá hai tay, lừa dối, ngoại tình với một người con gái khác, cô không khóc, không làm lớn chuyện, cũng không tìm đến người con gái kia để đánh ghen, dằn mặt. Cô chỉ lặng lẽ về nhà và trả thù tình theo cách nhanh gọn nhất.
Biết bạn trai mình là một người mê đồ công nghệ, đặc biệt là những sản phẩm của hãng Apple, cô gái đem tất cả bộ sưu tập công nghệ rất đắt tiền của bạn trai vứt vào bồn tắm đã xả đầy nước.
 
Để chắc chắn những thiết bị này bị hỏng, không thể dùng được nữa, cô gái còn cẩn thận đổ cả xà phòng vào.
Theo chia sẻ của cô, sở dĩ trả thù như vậy là muốn cho bạn trai mình trải nghiệm cảm giác đau đến tận xương tủy. Chắc chắn khi phát hiện ra bộ sưu tập đồ công nghệ của mình bị ngâm nước đến hỏng, bạn trai cô sẽ có cảm giác đau đớn triệt để, hệt như cô khi phát hiện ra chuyện anh ta ngoại tình.
Sau khi làm xong hết các việc trên, cô gái trẻ chụp ảnh lại và chia sẻ lên mạng xã hội, nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng trả thù theo cách của cô gái này quả thực là thâm thúy, sảng khoái, chắc chắn sẽ khiến cho gã bạn trai sở khanh cực kỳ đau lòng. Cũng có người lại cho rằng, hành động trả thù của cô gái thực sự là một "tội ác", đồng thời khuyên mọi người không nên ngoại tình, lừa dối bạn gái vì "lòng dạ phụ nữ là khó đo lường nhất".
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)