Nhiếp ảnh gia “Niềm Tin Việt” ra Trường Sa

Google News

(Kiến Thức) - Tạo được sức lan tỏa cực lớn ở HN, tới đây “Niềm Tin Việt” với hoạt động chụp ảnh dưới quốc kỳ của nhiếp ảnh gia Jundat sắp đến quần đảo Trường Sa.

Gần 1 tháng nay, nhiều người dân Hà Nội từ già đến trẻ, mọi tầng lớp rất hứng thú với chương trình “Niềm Tin Việt” với hoạt động chụp ảnh miễn phí dưới cờ Tổ quốc do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Đăng Long (nghệ danh Jundat) thực hiện. Thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc trong thời điểm tình hình Biển Đông đang có nhiều diễn biến phức tạp từ vụ Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981… là mục đích chính của chương trình đặc biệt này.
 Chương trình "Niềm Tin Việt" của nhiếp ảnh gia Jundat tạo nên sức lan tỏa cực lớn trong thời gian gần đây. 
Nhiếp ảnh gia Jundat đã làm việc rất tích cực, giúp mọi người dân đến với studio của anh có những bức ảnh đẹp, giàu ý nghĩa cùng lá cờ Tổ quốc. Jundat còn thực hiện bản đồ Việt Nam với đầy đủ quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, đảo Phú Quốc… được ghép từ 5600 bức ảnh chụp dưới quốc kỳ của 1000 người. Và theo nhiếp ảnh gia, sắp tới chương trình của anh sẽ đến với quần đảo Trường Sa, nơi đang được hàng triệu trái tim người dân cả nước hướng về.
 Nhiếp ảnh gia Jundat tích cực làm việc, phục vụ những vị khách đến chụp ảnh cùng cờ Tổ quốc tại studio của mình. 
Chia sẻ về kế hoạch đưa “Niềm Tin Việt” ra Trường Sa, nhiếp ảnh gia Jundat cho biết ngày 11/6, anh nhận được lời mời chính thức từ Trung tâm Tình nguyện Quốc gia tham gia chuyến đi Trường Sa với tư cách là một trong 5 thanh niên tình nguyện tiêu biểu. Trước lời mời này, Jundat chia sẻ rằng: “Tôi rất vinh dự và mừng đến phát khóc vì không thể ngờ rằng mình được tham gia chuyến đi này”.
 Tấm bản đồ Việt Nam được ghép từ 5600 bức ảnh của 1000 người là tác phẩm giá trị đầy tâm huyết của nhiếp ảnh gia Jundat. 
Nhiếp ảnh gia cho biết thêm: “Chuyến đi bắt đầu sau ngày 20/6 và kéo dài khoảng 10 ngày. Tôi sẽ cố gắng tận dụng thời gian mang chương trình của mình đến với những người lính đảo”. Jundat chia sẻ, anh sẽ sử dụng những bức ảnh chụp người lính đảo Trường Sa để ghép vào đúng vị trí quần đảo này trên tấm bản đồ đặc biệt thể hiện niềm tự hào dân tộc, tình yêu nước của người Việt Nam.
 "Niềm Tin Việt" sẽ đến với quần đảo Trường Sa, TP HCM và nhiều tỉnh thành khác trong thời gian tới. 
Hiện tại, chương trình “Niềm Tin Việt” vẫn đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn trẻ, người dân và cộng đồng mạng cả nước. “Niềm Tin Việt” mang ý nghĩa cao đẹp, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở khắp mọi nơi dự kiến sẽ đến với TP HCM và nhiều tỉnh thành khác trong thời gian tới.
Anh Tú

Bình luận(0)