Nhạc chế điện thoại Bphone "Không thể tin được" gây bão mạng

Google News

(Kiến Thức) - Câu nói "Không thể tin được" của CEO Nguyễn Tử Quảng được chế lặp đi lặp lại trong bản remix hài hước sau buổi ra mắt điện thoại Bphone. 

Xem clip bản nhạc chế điện thoại Bphone "Không thể tin được": 

Sự kiện ra mắt điện thoại Bphone diễn ra ngày hôm qua (26/5) thu hút sự quan tâm của rất nhiều người đam mê công nghệ. Trên mạng, Bphone cũng trở thành chủ đề bàn tán chính trong ngày hôm qua với vô vàn khía cạnh được đem ra mổ xẻ. 
Sau buổi họp báo ra mắt điện thoại Bphone, nhiều khán giả ấn tượng với câu nói của CEO Nguyễn Tử Quảng "Thật không thể tin được, thật không thể tin nổi" khi giới thiệu về chiếc điện thoại mới đến từ BKAV. Trong hoàn cảnh rất nhiều người đang tò mò về chiếc điện thoại mới, vừa ngạc nhiên, vừa hoài nghi về những tính năng, khả năng của nó, bản nhạc chế "Thật không thể tin được" ra mắt giống như một sản phẩm hài hước, chiêu đãi dân mạng.
Bản nhạc chế, remix được thực hiện bởi Vũ Ngọc Anh, được biết đến với vai trò điều hành viên của diễn đàn nổi tiếng về công nghệ Vozforums. Sử dụng chất liệu là chính những câu nói của CEO Nguyễn Tử Quảng trong buổi họp báo ra mắt điện thoại Bphone như "Tuyệt vời!", "Thật không thể tin được", "Thật không thể tin nổi"... anh Vũ Ngọc Anh tạo nên một bản remix nhạc điện tử rất ấn tượng và không kém phần hài hước. 
Nhac che dien thoai Bphone Khong the tin duoc gay bao mang
  Bản nhạc chế điện thoại Bphone "Không thể tin được" lan truyền trên mạng trong ngày chiếc điện thoại gây nhiều tò mò ra mắt.
Được biết, anh Vũ Ngọc Anh là một nhân vật khá có tiếng trong làng công nghệ Việt, được đông đảo thành viên Vozforums biết đến và còn là người rất tích cực với các hoạt động xã hội, cộng đồng. Bphone ra mắt hoành tráng, Vũ Ngọc Anh tuy cũng có những nhận định của riêng mình nhưng anh lại chỉ muốn dựa vào những gì để lại ấn tượng hơn cả trong buổi họp báo ra mắt để đưa vào bản nhạc chế của mình. 
Nhac che dien thoai Bphone Khong the tin duoc gay bao mang-Hinh-2
  Chân dung anh Vũ Ngọc Anh, tác giả của bản nhạc chế gây sốt
Ấn tượng với anh Ngọc Anh và với cả nhiều khán giả khác chưa chắc đã là chiếc điện thoại Bphone mà nằm chính ở CEO Nguyễn Tử Quảng cùng phong cách nói chuyện, giới thiệu sản phẩm "Không thể tin được" của ông. 
Tâm An

Bình luận(0)