Nghi án An Nguy công khai “bạn gái bí mật“

Google News

Sau dòng status "úp mở" về giới tính, An Nguy lại đăng một đoạn clip ngắn về người được cộng đồng mạng xem là “người yêu bí mật” của cô nàng.

Đoạn clip chỉ đơn giản là những hình ảnh của một cô gái khá “đẹp trai” đang cười nói nhưng cũng đã đủ để dân mạng “dậy sóng”. Được biết cô nàng bí ẩn này cũng đã từng xuất hiện trong một số bức ảnh với An Nguy và được cô đăng tải lên fanpage của mình.
An Nguy công khai "người yêu bí mật"? 
Sau khi những tâm sự của An Nguy được đăng tải, cư dân mạng đã bắt đầu “lùng sục” truy tìm tung tích "người bí mật" của cô nàng và truy ra được cả Instagram của người ấy.
Đoạn trạng thái mập mờ giới tính của An Nguy.
Một trong những điều khiến dân mạng đặt nghi vấn chính là: trên trang cá nhân của nhân vật bí ẩn này chỉ theo dõi duy nhất một người là An Nguy; và chỉ có hai bài đăng với bài gần nhất cách đây hai ngày với nội dung khá buồn bã, trong đó có đoạn: “Cậu đi tiếp nhé. Tớ ở đây... khi nào rảnh hay mệt rồi thì ghé thăm tớ cậu nha. Tớ thương cậu, thương cậu để đó cậu nhá. P/s: cậu cười đẹp nhất quả đất, vứt cái sự bất cần và lạnh lùng của cậu đi, trông khó ưa lắm. Tớ cười khi nhìn ảnh cậu cười".
Những hình ảnh cắt ra từ clip được cho là "người yêu bí mật" của An Nguy.
Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã liên kết ngay với chú thích bằng tiếng Anh trong đoạn clip mới đăng của An Nguy: “I hope someday you will find someone, who makes flowers grow in even the saddest parts of you.” (Hi vọng một ngày nào đó bạn sẽ tìm được người có thể giúp nơi buồn nhất trong lòng bạn nở hoa).
Hiện những thông tin xoay quanh cô nàng vlogger nổi tiếng "gợi đòn" An Nguy đã trở thành một đề tài "nóng" thu hút nhiều sự chú ý của một bộ phận cộng đồng mạng.
Theo Khiết Bông/Yan

Bình luận(10)

Minh Hiền

Nguyễn Thị Đông

Cô ấy còn chưa nói rõ ràng, lại làm xôn xao dư luận rồi. Nhưng nếu An Nguy đồng tính thì quá uổng. Xinh xắn dễ thương quá đi.

Minh Hiền

Trần Văn Thắng

Tâm sự thật nhỉ, có khi nào thật không nhỉ? Bạn gái tin đồn cũng xinh ghê.

Minh Hiền

Nguyễn Quỳnh Nga

Chắc giới tính có vấn đề nên anh Toàn shock chăng?

Minh Hiền

Nguyễn Duy Khánh

Nếu đúng An Nguy có vấn đề về giới tính tôi vẫn ủng hộ cô ấy sống với đúng giới tính của mình.

Minh Hiền

Lưu Thiên Tâm

An Nguy ngày càng nổi tiếng nhỉ. Dù sao cũng thật thương anh Toàn vì đọc tin về An Nguy là nhớ đến anh Toàn. Nói chung là chuyện này nếu là sự thật thì cũng thật buồn. Chuyện tình An Nguy và anh Toàn thật đẹp.

Minh Hiền

Nguyễn Thị Xuân Hà

Chính xác là nếu đó là sự thật thì cũng không sao cả, sẽ thật tội nghiệp nếu cô ấy phải sống giả dối với giới tính của mình.

Minh Hiền

Hữu Tình

Liệu có thật không? Hay chỉ là tâm sự dành cho một người bạn nào đó của An Nguy?

Minh Hiền

Nguyễn Văn Lộc

Ôi thật không tin nổi? Phải An Nguy đồng tính thì chuyện với anh Toàn là thế nào?

Minh Hiền

Ngô Thụy Trâm

Chả sao cả, hãy để cô ấy sống thật với chính những gì thuộc về cô ấy. Sao phải sống vì người khác mong muốn chứ.

Minh Hiền

bạch tuyết

Cô bạn này có phải là nguyên nhân An Nguy chia tay anh Toàn không nhỉ?