"Nàng béo xấu xí" khiến ai cũng ghen tị vì cưới soái ca

Google News

Cô gái khiến cộng đồng mạng xứ sở kim chi phát điên lên vì ghen tị với đám cưới trong mơ với soái ca Hàn Quốc.

Bất cứ một cô gái nào cũng đều mơ về một chàng hoàng tử đẹp trai như nam thần trên phim ảnh, và đời thật thì chẳng đẹp như mơ chút nào. Thế nhưng, điều tưởng chừng như không thể ấy lại xảy ra với Vera Nanda Putri, một cô gái Indonesia 29 tuổi có nhan sắc bị cho là "đen đúa", “xấu xí”.
Cướp mất trái tim soái ca Hàn Quốc đẹp trai như thần tượng khi đến Hàn Quốc để học tiếng Hàn, Vera khiến cả cộng đồng mạng xứ sở Kim chi phát điên lên vì ghen tị.
"Nang beo xau xi" khien ai cung ghen ti vi cuoi soai ca
 Vera và bạn trai “soái ca” Hàn Quốc.
Phát cuồng với làn sóng Hàn Quốc khi xem Running Man, Vera quyết định sang Hàn Quốc để học tiếng Hàn tại Đại học Quốc gia Seoul vào giữa năm 2015, cũng là thời điểm Vera gặp được người chồng tương lai của mình, Jun, một nhà thiết kế đồ họa vào cuối năm 2016. Tình yêu của cặp đôi "đũa lệch" cũng đã nên duyên từ đó.
Mặc dù có tình cảm với nhau, Vera chưa từng nghĩ sẽ kết hôn soái ca Hàn Quốc Jun vì cả hai có tôn giáo khác nhau. Thậm chí, những người theo dõi Instagram của Vera còn trêu chọc và dè bỉu mỗi lần cô chia sẻ hình ảnh tình cảm với Jun.
Thế nhưng, Vera chẳng mấy đoái hoài đến những tiếng cười châm chọc mà tích cực đón nhận những lời khen và chúc phúc từ bè bạn.
Sau một khoảng thời gian khá lâu, Jun đã ngỏ lời kết hôn với cô nàng một cách rất nghiêm túc bằng việc gọi điện trực tiếp cho cha của Vera.
"Nang beo xau xi" khien ai cung ghen ti vi cuoi soai ca-Hinh-2
 “Cặp đôi đũa lệch” xôn xao cộng đồng mạng xứ kim chi.
Cảm động bởi hành động của người yêu và cả những nỗ lực tìm hiểu về hồi giáo, Vera đã quyết định đưa Jun tới gặp gia đình ở Jakarta - nơi anh chính thức đề nghị được kết hôn với Vera theo phong tục Indonesia.
Cặp vợ chồng hạnh phúc đã về chung một nhà vào ngày 28 tháng 2 vừa qua trong một buổi lễ khá độc đáo kết hợp cả phong tục Minang của Indonesia và Hàn Quốc. Vera mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc hanbok, còn đồ trang trí cho đám cưới được thực hiện theo phong tục Minang của Indonesia.
Trong những bức ảnh mà cô chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình, cô mặc cả Minang và trang phục Hàn Quốc trong đám cưới. Điều đặc biệt là đám cưới của cặp đôi có sự xuất hiện của cựu Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono và vợ là Ani Yudhoyono.
"Nang beo xau xi" khien ai cung ghen ti vi cuoi soai ca-Hinh-3
 Nhiều người còn trêu chọc và dè bỉu mỗi lần cô chia sẻ hình ảnh tình cảm với Jun.
"Nang beo xau xi" khien ai cung ghen ti vi cuoi soai ca-Hinh-4
  Cả hai vẫn vui vẻ bên nhau trước đàm tiếu của dư luận.
"Nang beo xau xi" khien ai cung ghen ti vi cuoi soai ca-Hinh-5
Gia đình Vera và Jun.
"Nang beo xau xi" khien ai cung ghen ti vi cuoi soai ca-Hinh-6
“Soái ca” xứ Hàn cầu hôn cô bạn gái người Indonesia.
"Nang beo xau xi" khien ai cung ghen ti vi cuoi soai ca-Hinh-7
Sự kết hợp độc đáo giữa trang phục truyền thống Hàn Quốc với lối trang trí theo Minang, phong tục Indonesia.
"Nang beo xau xi" khien ai cung ghen ti vi cuoi soai ca-Hinh-8
 Cựu Tổng thống Indonesia và phu nhân đều tham dự đám cưới của đôi bạn trẻ.
Theo Tuyết Nhung/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)