Nam thanh niên bị nữ sinh đánh hội đồng giữa đường

Google News

Sự việc nam thanh niên bị nữ sinh đánh hội đồng giữa đường được cho xảy ra ở huyện Hà Trung, Thanh Hóa đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Sự việc nam thanh niên bị nữ sinh đánh hội đồng giữa đường được cho xảy ra ở huyện Hà Trung, Thanh Hóa đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều.
1. Nam thanh niên bị nhóm nữ sinh đánh hội đồng
Một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị một nhóm nữ sinh đánh hội đồng giữa đường đang nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng, với những ý kiến tranh luận trái chiều.
Nam thanh nien bi nu sinh danh hoi dong giua duong
 
Sự việc nam sinh bị đánh hội đồng được facebooker Anh Đức chia sẻ trên mạng xã hội với thông tin: sự việc xảy ra tại huyện Hà Trung, Thanh Hóa. Mâu thuẫn của sự việc là do thanh niên nói xấu các bạn gái trên facebook. Hiện thông tin này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
2. Mẹ đánh liên tiếp vào con, bố chỉ đứng nhìn
Đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một bà mẹ vừa chửi, vừa cầm dép đánh tới tấp vào mặt, vào đầu con gái. Đáng chú ý hơn, người bố này cũng có mặt tại đó nhưng lại thờ ơ đứng nhìn. Hành động đang gây tranh cãi nhiều chiều.
Nam thanh nien bi nu sinh danh hoi dong giua duong-Hinh-2
 
3. Cháy quán Karaoke ở Hà Nội, khách và nhân viên chạy toán loạn
Khoảng 17h45 chiều tối ngày 17/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke Royal trên đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy. Theo một nhân viên, đám cháy xuất phát từ tầng 3, sau đó lan rộng ra cả tòa nhà. Nhân viên và khách đều hoảng sợ bỏ chạy.
4.Bức ảnh hai cha con trong siêu thị gây xúc động mạnh
Nam thanh nien bi nu sinh danh hoi dong giua duong-Hinh-3
 
Mạng xã hội 24h qua đang cùng nhau chia sẻ một bức ảnh mà nickname Đ.R.M đăng tải. Trong ảnh có thể thấy một người đàn ông quần áo xộc xệch, lấm lem đang bế bổng cô con gái bé nhỏ trong siêu thị. Bức ảnh gợi nhớ hình ảnh về tuổi thơ dữ dội đang được cộng đồng mạng chia sẻ.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)