“Mải” livestream hoa khôi 16 tuổi tử vong sau tai nạn thảm khốc

Google News

Sofia Magerko, người đẹp vừa đăng quang danh hiệu Hoa khôi tuổi teen Ukraine, và một người bạn đã qua đời khi vừa lái xe vừa livestream, dẫn tới tai nạn thảm khốc.

Báo The Sun đưa tin người đẹp 16 tuổi Sofia Magerko và bạn gái đi cùng tên Dasha Medvedeva (24 tuổi) đã tử vong sau tai nạn xảy ra vào rạng sáng 29/6 (theo giờ địa phương) tại thành phố Kharkiv, Ukraine.
Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Hoa khôi tuổi teen Ukraine đang livestream trên trang Instagram. Dư luận bàng hoàng khi chứng kiến cảnh hai cô gái uống rượu, cười đùa và điều khiển xe với tốc độ cao.
Một trong hai người còn nói đây là cách họ “đang tận hưởng cuộc sống”.
“Mai” livestream hoa khoi 16 tuoi tu vong sau tai nan tham khoc
Người đẹp 16 tuổi qua đời sau tai nạn thương tâm. Ảnh: JJ. 
Sau khoảng vài phút nói chuyện, tai nạn xảy ra khi chiếc xe đâm thẳng vào đèn đường. Đoạn video còn ghi lại âm thanh dữ dội sau vụ tai nạn. Người xem sau đó nghe thấy tiếng một người đàn ông la hét khi vô tình có mặt ở hiện trường.
Người này gọi cảnh sát và cứu thương. "Có vụ tai nạn ở Kharkiv, hai người phụ nữ trên xe và tôi nghĩ một người đã qua đời", anh này nói.
Báo cáo từ cảnh sát địa phương mô tả "hai nạn nhân đã chết rất thương tâm". “Sofia qua đời ngay sau tai nạn. Nạn nhân còn lại tử vong trên đường đưa đến bệnh viện”, Daily Mail trích nguồn tin từ bệnh viện.
Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc xe BMW bị vỡ nát sau cú va chạm mạnh. Hiện, phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)