Không có chuyện nữ sinh tử vong vì trò dội nước đá

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu nữ bị xô nước đá to rơi vào đầu mới đây lên tiếng phủ nhận mọi thông tin cho rằng cô đã tử vong sau tai nạn đáng sợ. 

Tuần qua khi phong trào “Ice Bucket Challenge” – “Thử thách với thùng nước đá” phổ biến trong giới trẻ quốc tế, rất nhiều người đã đăng clip tham gia thử thách này để hưởng ứng. Ngoài mục đích tốt đẹp nhằm quyên góp cho những bệnh nhân mắc chứng ALS, phong trào này còn tạo nhiều niềm vui bởi sức lan tỏa ấn tượng. Tuy nhiên cũng có không ít tai nạn xảy đến do những sơ suất khi thực hiện thử thách.
Video ghi lại tai nạn của Therese Todd, bị thùng nước đá to rơi từ trên cao xuống đầu

Mới đây, nhiều trang mạng quốc tế chia sẻ một video về tai nạn trong màn thử thách với thùng nước đá. Trong đó, cô gái trẻ đã bị một xô nước đá to rơi từ trên cao xuống đầu khiến cô ngã bất tỉnh, các trang mạng này còn khẳng định cô gái đã tử vong sau đó và khuyến cáo mọi người nên cẩn thận khi chơi “Ice Bucket Challenge”.
Tuy nhiên, nhân vật chính trong clip này sau đó đã xuất hiện trên truyền hình và phủ nhận mọi thông tin về việc cô đã qua đời. Therese Todd, một sinh viên 9X ở bang Maryland, Mỹ xuất hiện trên kênh Today TV và chia sẻ về tai nạn của mình cũng như kinh nghiệm mà cô rút ra được sau đó.
 Tai nạn khiến Therese Todd ngã bất tỉnh và phải đi cấp cứu.
Todd cho biết, cô đã bị bất tỉnh sau khi bị xô nước đá rơi thẳng vào đầu, cô được đưa đi cấp cứu ngay sau đó và rất may cô không bị một chấn thương nghiêm trọng nào cả. Tất cả những gì Todd phải chịu đựng là việc ngực, lưng của cô bị đau ê ẩm vài ngày và cả… những tin đồn cho rằng cô đã thiệt mạng.
Do có quá nhiều người hoài nghi và phao tin đồn về số phận của mình, cô sinh viên Therese Todd đã lên tiếng và chia sẻ một loạt "kinh nghiệm đau thương". 
Theo Daily Mail, cô sinh viên cho biết: “Quan trọng là chúng ta đã có nhiều hành động hướng tới mục đích tốt đẹp. Nhưng tôi nghĩ chúng ta nên cẩn thận hơn”. Trong đoạn video về tai nạn của Todd được chia sẻ trên Youtube, có thể thấy sau cú va chạm với thùng nước rơi từ trên cao xuống, đầu, cổ của Todd dường như bị gãy gập lại và hình ảnh này khiến không ít người sợ hãi. Mục đích chính của “Thử thách với thùng nước đá” là nhằm hỗ trợ những bệnh nhân, là một công việc tốt mang nhiều ý nghĩa nhưng sau sự cố của Todd, tất cả mọi người nên cẩn thận hơn, nên chuẩn bị thể chất, tinh thần tốt trước khi thực hiện thử thách, cùng với đó là nên áp dụng một số mẹo, biện pháp bảo vệ sức khỏe, an toàn cho bản thân.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)