Kẻ trộm quần áo bị sinh viên tung cước hạ gục

Google News

(Kiến Thức) - Vào nhà trọ ăn trộm quần áo, nam thanh niên bị phát hiện và chịu ngay một màn "tung cước" từ một một nam sinh viên. 

Thành viên trang mạng Hài... đang chia sẻ clip ăn trộm, bắt trộm khá hài hước tại một xóm trọ sinh viên được cho là ở Huế. Tên trộm đã rất "xấu số" khi bị thanh niên trong khu trọ phát hiện và không ngừng đuổi đánh.
Kẻ trộm vào xóm trọ ăn trộm quần áo, bị nam sinh viên đuổi đánh

Clip ghi lại hình ảnh trong khu nhà trọ vắng người, phía ngoài chỉ dựng vài chiếc xe máy. Nam thanh niên khoảng 25 tuổi, đội mũ lưỡi trai, mặc áo gió đi vào và không ngừng ngó nghiêng. Vài chục giây sau, hắn trở ra, trên tay cầm vài bộ quần áo và một cây gậy.
Khi gần rời khỏi dãy nhà trọ tên trộm bất ngờ bị một chàng trai được cho là sinh viên đuổi theo và nhảy đá mạnh vào lưng khiến hắn ngã dúi. Rất nhanh, tên trộm đứng dậy và bỏ chạy thục mạng, chàng trai sinh viên cũng cầm gậy chạy đuổi theo nhưng không kịp.
Nam thanh niên nhảy đá thẳng vào người tên trộm và tức tốc truy đuổi.
Clip được chia sẻ kèm với những lời cảnh báo gửi tới các bạn sinh viên, những người thuê nhà trọ. Các xóm trọ sinh viên với an ninh kém nghiêm ngặt luôn là khu vực rất dễ trà trộn, hành sự của những tên trộm cắp vặt. Và những tên trộm này có thể lấy đi mọi thứ, từ những món tài sản giá trị cho đến cả những món đồ sinh hoạt như nồi niêu, quần áo, giày dép... Nickname Ngọc Tuấn bình luận: "Đến phơi mấy bộ đồ cũng sợ bị mất cắp, sinh viên đến khổ. Có lẽ luôn phải đề cao cảnh giác với tất cả những người lạ vào xóm trọ, xểnh ra một cái là mất đồ ngay". Nickname Minh Ngọc Vũ bình luận: "Cái xóm vắng thế kia, may là không gặp trộm cao tay, nếu không mấy con xe để ở ngoài cũng rất dễ bị chôm mất. Xóm trọ sinh viên những tầm giờ vắng người thì tốt nhất nên khóa cổng lại để đề phòng kẻ gian, ăn cắp vặt". 
PV

Bình luận(1)

Minh Hiền

trung thanh

Ngang nhiên như chỗ không người, khuyến khích các khu nhà trọ lắp camera như thế này.