Hot girl Thanh Hóa chuyên chế nhạc bất ngờ thi The Voice

Google News

(Kiến Thức) - Từng bày tỏ mơ ước được học trường cảnh sát, nhưng hot girl Thanh Hóa Lê Hải Yến (Yến Tatoo) lại bất ngờ xuất hiện ở cuộc thi The Voice 2015. 

Xem clip: Lê Hải Yến trình bày ca khúc "Và em có anh" chinh phục ca sĩ Thu Phương (Nguồn VTV3)

Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice
 Lê Hải Yến, sinh năm 1996, quê Thanh Hóa là một trong số những thí sinh gây được ít nhiều ấn tượng tại vòng giấu mặt của The Voice 2015. Cô nàng xinh xắn, có giọng hát hay và được ban giám khảo khen ngợi, lựa chọn đi tiếp vào vòng trong. 
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-2
 Hải Yến thực chất không phải là gương mặt mới quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt. Hot girl Thanh Hóa được biết đến với nickname Yến Tatoo, là cô nàng chuyên chế nhạc từng gây sốt mạng Việt với nhiều "siêu phẩm" ấn tượng như "Em của ngày hôm qua kính gửi Bộ Giáo dục", "Tôi sinh ra ở Thanh Hóa"... 
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-3
Dù đã có lúc muốn đặt chuyện ca hát sang một bên để tập trung cho dự định học tập tại Học viện Cảnh sát, nhưng đến nay Yến Tatoo vẫn tiếp tục đi theo tiếng gọi của đam mê. Việc nàng hot girl nhạc chế này xuất hiện tại The Voice 2015 đã tạo ra không ít bất ngờ cho bạn bè, những người quan tâm, theo dõi cô.
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-4
Có phần thi khá tốt, được giám khảo ca sĩ Thu Phương lựa chọn, nhưng Yến Tatoo lại tỏ ra khá tự ti và hiện tại vẫn rất bồn chồn. Yến Tatoo bộc bạch: "Mình biết phần thi của mình không hề tốt, có thể mình được chọn chỉ là nhờ sự may mắn. Giờ mình đang khá mệt và có chút thất vọng về bản thân...". 
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-5
"Sau buổi thi có rất nhiều người nhắn tin, gọi điện liên tục để động viên mình. Nhưng do thiếu tự tin nên mình cũng không dám nghe điện thoại, cũng chẳng dám hồi âm lại... Nhưng dù sao mình vẫn thật sự muốn cảm ơn mọi người rất nhiều! Mình không nghĩ là sẽ có nhiều người ủng hộ và động viên đến vậy... Cho nên dù lo lắng, bồn chồn nhưng mình vẫn vui và hạnh phúc lắm!", Yến Tatoo chia sẻ thêm về cảm xúc của cô sau phần thi giấu mặt. 
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-6
 Để đáp lại sự ủng hộ của mọi người, Yến Tatoo cho biết cô sẽ cố gắng hết mình cho những vòng thi sau, để chính bản thân sẽ không phải thất vọng nữa. 
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-7
 "Mình sẽ trân trọng hơn từng khoảnh khắc được đứng trên sân khấu. Sẽ cân nhắc kỹ càng hơn trong việc lựa chọn bài hát và cố gắng giữ gìn sức khỏe, chăm chút cho bản thân nhiều hơn!", Yến Tatoo chia sẻ. 
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-8
 Có sức khỏe không thực sự tốt, cùng với việc từng chịu rất nhiều áp lực từ những lời xì xào, bàn tán, bình phẩm quá đà của dân mạng về những bản nhạc chế... nên đã có thời điểm, Yến Tatoo quyết định dừng mọi việc liên quan đến "hát hò" lại. 
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-9
Yêu thích ca hát và làm nhạc chế, Yến Tatoo bộc bạch bản thân cô luôn cảm thấy khó chịu, ngột ngạt khi những sản phẩm của mình từ chỗ được nhiều người yêu thích, dần trở nên bị soi mói hay đặt kỳ vọng quá nhiều.  
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-10
 Hiện tại Yến Tatoo đã không làm clip nhạc chế nữa, nhưng cô gái 19 tuổi lại muốn thử sức ở một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp như The Voice. 
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-11
 Đi theo tiếng gọi của đam mê, Yến Tatoo hi vọng tại cuộc thi cô sẽ thể hiện được bản thân mình và biết đâu lại có được thành công làm bước đệm cho con đường ca hát chuyên nghiệp. 
Hot girl Thanh Hoa chuyen che nhac bat ngo thi The Voice-Hinh-12
Không chỉ có giọng hát hay, Yến Tatoo còn gây ấn tượng với khán giả truyền hình, dân mạng bằng vẻ xinh xắn, dễ thương của mình. Ảnh: FBNV. 
Anh Tú

Bình luận(0)