Hot girl Ngọc Thảo nói gì trước nghi vấn chia tay Andree?

Google News

Sau hai tháng không cùng xuất hiện trên mạng xã hội và các sự kiện bên ngoài, nhiều người cho rằng Ngọc Thảo - Andree đã "đường ai nấy đi".

Là một trong những hot girl đời đầu được giới trẻ yêu mến, chuyện tình cảm của Ngọc Thảo luôn là đề tài thu hút trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, nhiều người cho rằng cô và bạn trai - rapper Andree - đã chia tay.
Theo đó, dân mạng phát hiện cả hai không đăng tải ảnh hay xuất hiện cùng nhau như trước. Instagram của Ngọc Thảo và Andree vẫn để hình chụp chung, song khoảnh khắc gần nhất là từ ngày 15/10.
Bức ảnh gần đây nhất Ngọc Thảo - Andree chụp cùng nhau từ ngày 15/10. 
Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Thảo cho biết cô không muốn nói gì về việc này. Hot girl Sài thành và Andree bắt đầu công khai tình cảm vào năm 2015, sau khi đôi trẻ làm chung công ty được 4 tháng.
Trước đó, cả hai giữ im lặng dù có nhiều tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, họ vẫn thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc bên nhau tình cảm, lãng mạn.
Ngọc Thảo từng cho hay cô quyết định công khai với Andree vì đã xác định mối quan hệ nghiêm túc.
Trong tình yêu, nam rapper là người chững chạc, thường cho cô nhiều lời khuyên bổ ích. Tuy nhiên, cả hai chưa tính chuyện lâu dài vì muốn tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp.
Hot girl Ngoc Thao noi gi truoc nghi van chia tay Andree? hinh anh 2Hot girl Ngoc Thao noi gi truoc nghi van chia tay Andree? hinh anh 3Hot girl Ngoc Thao noi gi truoc nghi van chia tay Andree? hinh anh 4
9X cũng tiết lộ về dự án mới đây nhất của mình là tham gia sitcom học đường mang tên Tôi là ai với Phở Đặc Biệt. Sản phẩm này sẽ phát sóng vào ngày 14/12.
Trong dự án này, hot girl Ngọc Thảo vào vai nữ sinh lí lắc, cá tính. Cô tâm sự đóng vai học sinh rất vui. Điều này giúp cô nhớ lại thời còn ngồi trên ghế nhà trường.
"Thật ra hình ảnh trưởng thành là do mọi người suy nghĩ, chứ mình không xây dựng gì cả. Thích thế nào và cảm thấy tự tin thể hiện ra sao thì mình làm thôi", Thảo nói về việc "cưa sừng làm nghé" trong phim mới.
Theo Kim Cương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)