Hot girl Ly Kute hạ sinh bé trai, Mạc Hồng Quân nói gì?

Google News

Hot girl Linh Kute đã sinh con trai đầu lòng vào đêm qua tại một bệnh viện tại Hà Nội.

Được biết, thông tin này do một người bạn thân của hot girl Ly Kute chia sẻ. Người này cho biết thêm, vì sức khỏe còn yếu nên Linh Kute chưa thể thông báo tin vui đến những người yêu quý cô trên trang cá nhân.
Trước đó, trên trang cá nhân, khi Linh Kute mang bầu khiến fan khá lo lắng vì phải nhập viện do làm việc quá sức.
“Ly bầu 35 tuần. Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều. Ly phải nhập viện bất ngờ. Ly ko thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly... Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3-4 tuần nữa đủ tháng đủ ngày rồi hẵng ra với mẹ, con nhé! Đừng làm mẹ lo lắng nhé”.
 “Dù cuộc đời thật lắm chông gai nhưng mẹ con mình hãy vì nhau mà vượt qua tất cả, con nhé! Yêu cái bụng tròn tròn của mẹ”.
Ly Kute sinh con trai đầu lòng vào đêm ngày 25/3. Con trai của Khánh Ly là kết quả của mối tình “đình đám” một thời giữa cô và chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân. Mối quan hệ kéo dài chưa được bao lâu thì cả hai đã tuyên bố “đường ai nấy đi” và cùng thơi gian đó Ly Kute cho biết mình đang mang bầu.
Có nhiều thông tin nói rằng, Mạc Hồng Quân và gia đình anh không nhận đứa bé. Nhưng trong một lần trả lời truyền thông, Mạc Hồng Quân đã nói rằng: “Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình". Hiện tại, Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên tình mới - người đẹp Kỳ Hân.
Theo Minh Trí/ Người đưa tin

Bình luận(0)