Hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" bất ngờ kết hôn

Google News

Hot boy Ba Duy sẽ lên xe hoa cùng bạn gái kém 5 tuổi - Nam Thương - vào ngày 20/10, sau hơn một năm quen nhau.

Ba Duy là hot boy nổi tiếng trên mạng nhờ trào lưu "đẹp trai nhiều đứa yêu". Mới đây, anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh và thông tin về đám cưới sắp tới của mình trên trang cá nhân, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
Liên hệ với hot boy Ba Duy, anh xác nhận chuyện này là thật. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 20/10.
Hot boy 'đẹp trai nhiều đứa yêu' bất ngờ kết hôn
Hot boy 'dep trai nhieu dua yeu' bat ngo ket hon
Hình cưới lãng mạn của Ba Duy và bạn gái Nam Thương. Cả hai rủ những người bạn thân thiết cùng tham gia trong bộ ảnh đặc biệt này. Ảnh: Mr.Lee.
Vợ sắp cưới của Ba Duy là Nguyễn Nam Thương, sinh năm 1995, đang học tại ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Nhiều bình luận nhận xét, cặp đôi trai tài gái sắc này rất xứng đôi vừa lứa.
Ba Duy và Nam Thương cùng quê Thanh Hóa. Cả hai yêu nhau từ tháng 8/2014, đến nay được hơn một năm. Trước đó, cả hai hiếm khi đăng ảnh chụp với nhau nên chuyện tình cảm này không được nhiều người biết đến.
Trên Facebook, bạn bè hiện gửi những lời chúc phúc tốt đẹp đến Ba Duy và Nam Thương. Trong khi đó, một số fan nữ lại tỏ ra tiếc nuối khi nghe tin chàng hot boy "theo vợ bỏ cuộc chơi".
Ảnh cưới của cặp đôi được chụp theo phong cách vintage, đậm chất Hàn Quốc thu hút hơn 6.400 like (thích). Bộ ảnh có sự tham gia từ những người bạn thân thiết của cô dâu, chú rể. Hot girl Sa Lim còn đăng ảnh thiệp cưới và hài hước chia sẻ: "Nhận được thiệp mà tim em đau nhói".
Chàng hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" này từng bị nghi ngờ về giới tính. Tuy nhiên, anh khẳng định mình chuẩn men, do thường xuyên bị đồn thổi nên đã quen và không còn quan tâm đến chuyện đó. Ba Duy cho biết, anh không có tiêu chuẩn người yêu cụ thể vì khái niệm về hình mẫu lý tưởng rất rộng.
Hot boy 'dep trai nhieu dua yeu' bat ngo ket hon-Hinh-2
Ba Duy và vợ sắp cưới quen nhau hơn một năm. Cặp đôi sẽ lên xe hoa vào ngày 20/10. Ảnh: NVCC. 
Ba Duy tên đầy đủ là Trần Ba Duy, sinh năm 1990, đã tốt nghiệp Cao đẳng múa Việt Nam. Hiện anh tập trung chính vào việc kinh doanh quần áo tại shop thời trang riêng.
9X sở hữu ngoại hình sáng, từng là người mẫu teen, diễn viên trong MV của Min St.319, Cao Thanh Thảo My và góp mặt ở một số bộ phim truyền hình như Mặt nạ da người, Lời ru mùa đông, sitcom dài tập Chuyện chúng mình, Phóng viên vui nhộn...
Theo Zing

Bình luận(0)