Hoảng hốt phát hiện “ma cà tưng” đứng giữa đường ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày qua, giới trẻ Bình Dương nháo nhác truyền nhau những bức ảnh "ma cà tưng" xuất hiện trong đêm tại khu đô thị Bình Chánh. 

Trong ngày qua, trên nhiều diễn đàn dân mạng tỏ ra hốt hoảng trước bức ảnh cương thi hay mọi người còn thường gọi là ma cà tưng xuất hiện giữa đêm. Giới trẻ Bình Dương xôn xao bàn tán và thể hiện rõ sự kinh hãi về câu chuyện kì bí này. Thường thì ma cương thi chỉ được nhắc đến qua các bộ phim của Trung Quốc, nhưng bỗng nhiên nó lại tồn tại ở Việt Nam thì quả là khó tin.
Hoang hot phat hien “ma ca tung” dung giua duong o Binh Duong
 Bức ảnh cương thi đứng giữa ngã ba của khu đô thị Bình Chánh.
Tương truyền, cương thi chỉ xuất hiện vào buổi đêm với hai tay duỗi thẳng về phía trước, còn ban ngày sẽ nằm yên trong quan tài. Cương thi cũng được xem như ma cà rồng hay zombia ở các nước phương Tây. Việc phát hiện cương thi giữa phố lúc đêm khuya đủ khiến cho nhiều người phải hoảng sợ.
Hình ảnh cương thi được một cô gái trẻ chụp lại giữa đêm thanh vắng và việc này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của rất nhiều người.
Hoang hot phat hien “ma ca tung” dung giua duong o Binh Duong-Hinh-2
Giữa đêm khuya thanh vắng, ai vô tình bước ra đường nhìn thấy hình ảnh này cũng đều phải bỏ chạy. 
Dân mạng Bình Dương bán tín bán nghi về chân tướng sự việc, nhiều người bình luận rằng sẽ phải tận mắt mục sở thị để xác minh sự thật. 
Nhiều bạn trẻ thì hú hét, lo sợ nếu bức ảnh này là thật thì có lẽ họ không dám ra đường ban đêm.
Một số thanh niên sửu nhi Bình Dương còn bình luận rằng sẵn sàng đi xử cương thi nếu nó đám đến gần mình.
Hoang hot phat hien “ma ca tung” dung giua duong o Binh Duong-Hinh-3
Bức ảnh cương thi làm nhiều người mất ngủ. 
Sau khi xác minh lại thông tin, đây là hình nộm được dựng lên theo hình dáng cương thi và là việc làm ác ý của một ai đó muốn trêu ghẹo người xung quanh. Ngay sau đó, hình nộm này đã được “giải quyết” để tránh những dư luận không tốt. Khi sự thật về hình nộm được đính chính, nhiều bạn trẻ thở phào nhẹ nhõm và tỏ rõ thái độ vui vẻ, yên tâm trước tin tốt lành này.
Xem 7 clip camera an ninh ghi lại vật thể lạ nghi là ma - Nguồn: Khám phá cuộc sống
Khả Nhu

Bình luận(0)