Gái trẻ tự tử vì bị người tình 69 tuổi chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Gái trẻ tự tử, định vứt bỏ cuộc đời khi mới 20 tuổi vì bị người tình 69 tuổi chia tay đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Gai tre tu tu vi bi nguoi tinh 69 tuoi chia tay
Cô gái hơn 20 tuổi quyết định nhảy sông tự tử vì bị người tình 69 tuổi chia tay đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng Trung Quốc
Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra tại thành phố Tương Dương, Trung Quốc. Một cô gái trẻ chỉ mới hơn 20 tuổi đã định nhảy sông tự tử vì bị người tình già trốn tránh. Những người qua đường đã phát hiện sự việc và kịp cứu sống cô gái trẻ tự tử trước khi đưa cô tới đồn công an.

“Không ai có thể cứu được tôi, chỉ có tìm được anh ấy mới có thể cứu được tôi. Nếu như mọi người thương tôi, cảm thông cho tôi, hãy giúp tôi tìm anh ấy”, cô gái tự xưng là Xiao Yun nói với cảnh sát.

Xiao Yun cho biết bạn trai của cô là một người đàn ông hơn 50 tuổi tên là Liu. Hai người đã gặp nhau tại một khu chợ địa phương nơi cô gái làm việc. Mặc dù ông Liu bằng tuổi bố của mình, nhưng Xiao cho biết cô không quan tâm tới nhưng gì mà xã hội và gia đình nghĩ về họ.

Xiao cho biết cô vẫn cảm thấy ông Liu đối với mình rất tốt, cho cô biết thế nào là tình cảm yêu đương. Hơn nữa, ông Liu từng nói, ông đã ly hôn, hai người ở cùng một chỗ không có gì đáng ngại.
Gai tre tu tu vi bi nguoi tinh 69 tuoi chia tay-Hinh-2
Ông Liu nói rằng cô Xiao dọa tự tử là nhằm mục đích lừa lấy tiền của ông ta.
Nhưng từ Tết Nguyên đán vừa rồi, ông Liu đột nhiên lãnh đạm và tìm cách trốn tránh Xiao, mặc cho cô gái trẻ tìm mọi cách liên lạc. Trong cơn tuyệt vọng, Xiao đã lấy cái chết ra để uy hiếp ông Liu nhưng ông vẫn không hồi đáp.
Sau khi nghe câu chuyện, cảnh sát đã quyết định vào cuộc điều tra và họ ngạc nhiên hơn khi phát hiện ông Liu không phải hơn 50 tuổi như Xiao nói mà thực chất người đàn ông đã 69 tuổi.
 Khi được cảnh sát liên lạc, ông Liu nói rằng cô Xiao dọa tự tử là nhằm mục đích lừa lấy tiền của ông ta và cho biết chưa bao giờ thích cô gái đó.
Mời độc giả xem clip: 
Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)