Gái trẻ mặc bikini nhảy phản cảm ở Công viên Đầm Sen

Google News

Phần lớn dân mạng cho rằng màn biểu diễn của các cô gái mặc bikini nhảy phản cảm, không phù hợp với Công viên Đầm Sen - khu vui chơi nhiều trẻ em.

Clip quay cảnh các thiếu nữ mặc bikini đủ màu sắc, nhảy nhót trên sân khấu nước ở công viên Đầm Sen TP.HCM để quảng bá cho khu vui chơi hiện gây tranh cãi trên mạng.
Trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ, đoạn video dài 2 phút thu hút hơn 100.000 lượt xem, gần 3.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận trái chiều.
Theo đó, những cô gái diện trang phục hai mảnh không ngừng nhảy nhót bốc lửa trên nền nhạc sôi động, xung quanh là rất nhiều người.
Điều đáng nói, khán giả có không ít trẻ em đi cùng cha mẹ đến đây. Với tiết mục này, một số dân mạng cho rằng nó phản cảm, là chiêu trò quảng cáo quá lố.
Gai tre mac bikini nhay phan cam o Cong vien Dam Sen
 Thiếu nữ mặc bikini được cho là nhảy phản cảm trong Công viên Đầm Sen TP.HCM. Ảnh cắt từ clip.
Phương Nam - một phụ huynh - cho hay Công viên Đầm Sen là nơi cha mẹ đưa con đến vui chơi, không hiểu ban quản lý tổ chức chương trình như vậy nhằm mục đích gì. Vị phụ huynh lo lắng trẻ nhỏ sẽ bị ảnh hưởng bởi những hình ảnh không đẹp mắt này.
Đồng quan điểm hoạt động trên không phù hợp với thiếu nhi, anh Minh Huy (25 tuổi, Đồng Nai) nhận định biểu diễn ở công viên nước không nhất thiết phải nhảy nhót phản cảm. Theo anh, đây là chiêu trò câu khách, vì lợi nhuận mà đánh mất tính nhân văn.
Liên hệ với anh Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng Kinh doanh Công viên Đầm Sen TP.HCM, anh xác nhận có thuê một số vũ công tham dự chương trình Vũ điệu dưới nước vào ngày 4/6.
Chiều chủ nhật vừa qua là buổi biểu diễn trải nghiệm đầu tiên, diễn ra ở sân khấu phun nước trong khuôn viên. Chương trình diễn ra trong vòng 30 phút.
Ban đầu, đại diện công viên làm hợp đồng với các vũ công biểu diễn điệu nhảy dưới nước. Tuy nhiên, trong quá trình biểu diễn, họ có những động tác phản cảm, không hợp với thuần phong mỹ tục nên ban quản lý cho dừng ngay lúc đó.
Vị đại diện này cũng cho rằng đó là hình ảnh không phù hợp với khách hàng phần lớn là thiếu nhi, do vậy công ty đã cho ngưng hoạt động này.
Anh Thảo thay mặt ban quản lý gửi lời xin lỗi tới mọi người. Phía Công viên nước Đầm Sen mong muốn khách hàng tiếp tục ủng hộ, lựa chọn đây là địa điểm vui chơi hấp dẫn và bổ ích cho gia đình.
Gai tre mac bikini nhay phan cam o Cong vien Dam Sen-Hinh-2
 Dàn phục vụ 6 múi khiến hội chị em xôn xao. Ảnh: NVCC.
Ngày 31/5, clip quay cảnh dàn nam thanh niên phục vụ tại một quán ăn ở Hà Nội trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Theo đó, các chàng trai cởi trần, khoe cơ bắp săn chắc, trên bụng viết chữ "Đây là sườn" và bưng món ăn đến tận bàn cho khách. Những người có mặt ở quán đều tỏ ra rất bất ngờ, nhiệt tình hưởng ứng và lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc này.
Trước đó, ngày 6/5/2016, thanh tra Sở Văn hóa Hà Nội ra quyết định xử phạt công ty Trần Anh 40 triệu đồng vì quảng cáo trái thuần phong mỹ tục.
Căn cứ xử phạt là công ty này đã có hành vi quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, thuần phong, mỹ tục Việt Nam khi để người mẫu mặc bikini đón khách và tiếp thị tại siêu thị của mình.
Theo Kiều Trang/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)