Đau đớn vì cô dâu qua đời 1 ngày trước hôn lễ

Google News

Chỉ còn một ngày nữa là đám cưới diễn ra, nhưng cô dâu xinh đẹp đột ngột qua đời khiến chú rể và gia đình đau đớn.

Chỉ còn một ngày nữa là đám cưới trong mơ của cặp đôi người Anh diễn ra, vậy nhưng, cô dâu đột ngột qua đời.
Anna Swabey, 25 tuổi, đến từ Newton Aycliffe, County Durham, phía Đông Bắc nước Anh được các bác sĩ chẩn đoán có một khối u ác tính ở não vào tháng 1/2015. Vào thời điểm đó, các bác sĩ nhận định Anna sẽ chỉ còn vài năm để sống bên những người thân yêu.
Dau don vi co dau qua doi 1 ngay truoc hon le
 1 ngày trước khi lễ cưới diễn ra, Anna đã đột ngột qua đời.
Mặc dù mắc bệnh hiểm nghèo thế nhưng blogger xinh đẹp này vẫn luôn vui sống và đã lên kế hoạch làm đám cưới với vị hôn phu, anh Andy Bell, 26 tuổi vào ngày 17/9 tại Yorkshire Dales trước sự chứng kiến của đông đảo người thân và bạn bè.
Vậy nhưng, ước mơ và hạnh phúc chưa được trọn vẹn thì bất ngờ bệnh tình của Anna chuyển biến xấu. Cô qua đời vào sáng ngày hôm qua, 1 ngày trước khi lễ cưới trong mơ chính thức diễn ra.
Dau don vi co dau qua doi 1 ngay truoc hon le-Hinh-2
 
Dau don vi co dau qua doi 1 ngay truoc hon le-Hinh-3
 Anna chụp ảnh cùng hôn phu, anh Andy.
Chia sẻ về sự ra đi đột ngột của hôn thê, anh Andy cho biết mặc dù biết rằng cuộc hôn nhân của anh với Anna có thể sẽ rất ngắn ngủi thế nhưng anh vẫn quyết tâm kết hôn và cùng cô chiến đấu với mọi khó khăn, bệnh tật.
"Chúng tôi cảm thấy như thuộc về nhau ngay từ lần đầu gặp. Tôi không quan tâm cô ấy có thể sống bao lâu, tôi chỉ cố gắng để mình có thể ở bên cô ấy lâu nhất có thể. Tất cả những gì tôi muốn là được giới thiệu với mọi người Anna là vợ tôi. Tôi có thể làm mọi thứ để hứng chịu sự đau đớn thay cô ấy", Andy từng chia sẻ.
Dau don vi co dau qua doi 1 ngay truoc hon le-Hinh-4
 
Anna vốn là một cô xinh đẹp, tài năng. Cô tốt nghiệp loại ưu ngành ngôn ngữ và nghiên cứu châu Âu. Cô là 1 blogger được nhiều người yêu mến. Trong suốt quãng thời gian chiến đấu với bệnh tật, Anna đã khiến nhiều người khâm phục bởi ý chí chiến đấu kiên cường, lạc quan.
Dau don vi co dau qua doi 1 ngay truoc hon le-Hinh-6
 Suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật, Anna luôn giữ tinh thần lạc quan.
Theo Trí thức trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)