Đánh bạn trai nhập viện vì không hài lòng nhẫn cầu hôn

Google News

Fernandina, người phụ nữ 25 tuổi đã bị bắt giữ sau khi đánh bạn trai nhập viện vì không hài lòng với nhẫn cầu hôn.

Chỉ vì không hài lòng với chiếc nhẫn cầu hôn, Fernandina, người phụ nữ 25 tuổi đã đánh bạn trai nhập viện.
Thông tin cho biết, cảnh sát đã được gọi đến một căn hộ thành phố Fernandina Beach (bang Florida, Mỹ) khi hàng xóm cho biết một cặp đôi đang gây sự và đánh nhau.
Danh ban trai nhap vien vi khong hai long nhan cau hon
 
Tại đây, cảnh sát cho biết, khi đến nơi, Enrevie Hinayon Bendejo, 25 tuổi đang cầm trên tay tấm ván có đóng một chiếc đinh dài 2cm, hung khí mà cô đang sử dụng để tấn công vị hôn phu của mình. Cảnh sát sau đó đã buộc phải yêu cầu cô gái hạ tấm ván gỗ xuống. Sau đó thì cô đã buộc phải buông xuống.
Người phụ nữ cho biết trước khi họ bắt đầu tranh luận và có những tranh cãi về chiếc nhẫn mà bạn trai đã tặng cho cô để cầu hôn, cô và người đàn ông 26 tuổi đã đính hôn được khoảng một tuần. Bendejo nói với hôn phu của mình rằng cô không hài lòng về chiếc nhẫn và muốn chia tay nên đã hẹn anh đến nhà cũ của mình tại thành phố Fernandina Beach, nơi đã xảy ra vụ việc.
Khi họ gặp nhau ở nhà cũ của cô, họ vẫn tiếp tục tranh luận cho đến khi cô nhặt tấm ván từ trước hiên nhà và bắt đầu đánh bạn trai, sau đó cắn vào cánh tay và đấm vào mặt anh ta. Nạn nhân đã bị một vết đỏ và bầm tím cũng như một vết cắn trên cánh tay của mình, báo cáo cho biết.
Cảnh sát đã được những người xung quanh gọi đến hiện trường sau khi nghe thấy những tiếng ồn ào. Hiện Bendejo đang bị tạm giam để chờ ra tòa với mức tiền để bảo lãnh 5.000 USD.
Theo jacksonville/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)