Đắng lòng soái ca ôm gấu trắng tỏ tình bị từ chối tại lớp học

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện clip nam sinh viên ôm gấu và hoa tỏ tình nữ sinh viên tại lớp học...nhưng bị khước từ.

Trên mạng xã hội vừa đăng tải đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh nam sinh viên mặc áo trắng, ôm hoa, gấu tỏ tình với nữ sinh viên ngay tại lớp học.
Theo tìm hiểu, màn tỏ tình này tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh (TP.Vinh, Nghệ An)
Trong đoạn clip, nam sinh viên được bạn bè cổ vũ nhiệt tình để được lòng nữ sinh. Tuy nhiên, sau gần 3 phút thì nữ sinh vẫn không chịu nhận quà và hoa.
Dang long soai ca om gau trang to tinh bi tu choi tai lop hoc
"Soái ca" ôm gấu trắng tỏ tình bị từ chối tại lớp học (ảnh cắt từ clip) 
Clip nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận trong ít giờ đăng tải.
Nhiều ý kiến trái chiều nhau trong cách tỏ tình của nam sinh viên và cách cư xử của nữ sinh.
Nick name Tuan GM viết, “Nếu như không nhận lời yêu thì hãy cứ nhận hoa và quà đi cô gái à. Tình yêu mà chàng trai trẻ đó dành cho cô lớn biết chừng nào. Đừng để người khác mất niềm tin vào tình yêu món quà đó không lớn nhưng đó là biết bao điều muốn nói”.
Trong khi đó, một số lại ý kiến là trường học không phải nơi tỏ tình và cách chàng trai này làm quá rầm rộ không phù hợp.
Nick name Nguyễn Quang Sơn lại cho rằng: “Nói thẳng, mấy thằng tỏ tình kiểu này thích nổi, thích gây chú ý nhiều hơn là muốn được người ta đồng ý. 90%những vụ tỏ tình kiểu này sẽ thất bại, chưa tính chuyện người ta không thích, kể cả có thích con gái nó cũng không thích cái kiểu tỏ tình để cho người khác quay video, để làm trò mua vui cho người khác thế này đâu”.
Ngày 20/10, vừa qua rất nhiều màn tỏ tình theo phong cách trội, không ít trong số đó bị từ chối và cộng đồng mạng không đồng tình.
Theo Văn Bình/VietNamNet

Bình luận(0)