Dân mạng khoái chí với cô dâu nhí nhảnh hát đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Clip cô dâu, chú rể đều rất nhí nhảnh trong màn hát tặng khách dự cưới đang khiến cư dân mạng Việt thích thú chuyền cho nhau xem.

Xem clip cô dâu, chú rể hát mashup "Một nhà" và "Nhé anh" trong đám cưới:

Dân mạng Việt đang truyền cho nhau đoạn clip cô dâu nhí nhảnh như trẻ con, cùng chú rể hát tưng bừng trong đám cưới. Hình ảnh cô dâu, chú rể siêu đáng yêu trong đoạn clip khiến người xem vô cùng thích thú. Họ đã tai, đã mắt khi được nghe cặp đôi nhí nhảnh trình diễn một màn mashup rất ấn tượng. 
Trong lễ cưới, trước mặt người thân, bạn bè, cô dâu, chú rể cùng nhau hát hai ca khúc "Một nhà" và "Nhé anh", thể hiện theo dạng mashup, trộn vào nhau tạo nên cảm nhận thú vị cho người nghe. 
Dan mạng khoái chí vói co dau nhi nhanh hát dám cuói
 Cặp đôi người Huế và màn ca múa siêu đáng yêu trong đám cưới. 
Ngoài giọng hát hay, những hành động của cô dâu, chú rể trong lúc biểu diễn cũng khiến dân mạng không thể nhịn cười. Chú rể tỏ ra rất yêu vợ, mãi đi theo, không rời cô dâu. Trong khi đó cô dâu siêu nhí nhảnh, vừa hát vừa chạy lăng xăng như trẻ con. 
Dan mạng khoái chí vói co dau nhi nhanh hát dám cuói-Hinh-2
Cô dâu xinh xắn, nhí nhảnh, chạy lăng xăng khắp nơi như trẻ con khiến nhiều người thích thú.  
Màn múa hát vui nhộn của cô dâu chú rể nhận được sự tán tưởng từ những người dự lễ cưới. Nhiều dân mạng ngưỡng mộ, mơ ước mình cũng có một đám cưới như vậy trong tương lai. Clip múa hát được cô dâu, chú rể chia sẻ lên mạng nhanh chóng nhận được số lượt xem, like rất lớn chỉ trong thời gian ngắn.
Theo tìm hiểu, cô dâu, chú rể trong đoạn clip gây sốt này là Nguyễn Anh Khoa (SN 1987) và Nguyễn Thị Anh Phương (SN 1991). Cả hai đều là người quê Thừa Thiên Huế, yêu nhau 2 năm và c"về chung một nhà" mới đây. 
Đều là những người vui vẻ, ưa trải nghiệm cuộc sống, những điều mới lạ nên Anh Khoa và Anh Phương đã quyết định mang đến cho những vị khách tới dự lễ cưới của mình một món quà thú vị. Ngoài màn ca múa vui nhộn trong đám cưới, bộ ảnh cưới của cặp đôi Huế này cũng thể hiện được cá tính và sự tâm đầu ý hợp của họ. 
Dan mạng khoái chí vói co dau nhi nhanh hát dám cuói-Hinh-3
 Trước khi "về chung một nhà", Anh Khoa và Anh Phương cùng nhau đi du lịch ở Thái Lan và Hà Nội. 
Dan mạng khoái chí vói co dau nhi nhanh hát dám cuói-Hinh-4
Vừa đi du lịch vừa chụp ảnh theo kiểu ngẫu hứng, tinh nghịch, khi trở về cả hai đã có một bộ ảnh cưới rất đáng yêu với chi phí 0 đồng. 
Dan mạng khoái chí vói co dau nhi nhanh hát dám cuói-Hinh-5
 Anh Khoa và Anh Phương đều là những người trẻ vui tính, yêu trải nghiệm mới mẻ. Anh Khoa rất thích đi phượt, trong khi cô vợ Anh Phương cũng say mê du lịch, khám phá các chân trời mới. 
Dan mạng khoái chí vói co dau nhi nhanh hát dám cuói-Hinh-6
 Sự vui tính của cô dâu, chú rể được thể hiện trong những hình ảnh "quậy tưng bừng" với bạn bè trong đám cưới. 
Anh Tú

Bình luận(0)