Dân mạng bó tay với chàng sinh viên cuồng màu hồng

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh của chàng sinh viên cuồng màu hồng ở Trung Quốc khiến nhiều người phải phì cười bởi sở thích quái dị và có phần nữ tính.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã lan truyền những hình ảnh về một chàng sinh viên cuồng màu hồng khiến bản thân cậu bị nhiều bạn bè xa lánh và kỳ thị.
Dan mang bo tay voi chang sinh vien cuong mau hong
 Phụ kiện toàn màu hồng của chàng sinh viên bị bạn bè kì thị.
Theo quan niệm của nhiều người, màu hồng tượng trưng cho phái nữ và dành riêng cho con gái. Nhưng điều đáng nói là kể cả có thích hay có phát cuồng thì rất ít cô gái dám diện nguyên cả "cây màu hồng" giống như chàng sinh viên này.
Chàng sinh viên đã dũng cảm diện nguyên trang phục màu hồng đến giảng đường, thậm chí cả khi ra phố. Từ quần áo, chăn gối, giày dép, vali, khăn tắm, mũ, giỏ đựng đồ... đến cả vỏ xà phòng, gói bột giặt hay xô chậu... anh chàng đã biến góc cá nhân của mình trong ký túc xá thành thiên đường màu hồng của riêng mình.
Dan mang bo tay voi chang sinh vien cuong mau hong-Hinh-2
 Anh chàng sinh viên tự tin diện nguyên cây màu hồng.
Cũng chính sở thích điên rồ này mà chàng trai cuồng màu hồng đã phải chịu sự rất nhiều lời đàm tiếu từ bạn bè xung quanh.
Sau khi những hình ảnh về chàng sinh viên cuồng màu hồng lan truyền trên mạng, chàng trai tiếp tục phải hứng chịu rất nhiều lời đả kích về tính cách, những nghi ngờ về giới tính.
Dan mang bo tay voi chang sinh vien cuong mau hong-Hinh-3
 Thiên đường màu hồng trong ký túc của anh chàng sinh viên Trung Quốc.
Nhưng bên cạnh đó, anh ta cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dân mạng bởi sự dũng cảm, dám sống thật với sở thích của mình mà không cần để ý đến những người xung quanh.
Thiên Anh

Bình luận(0)